Phim mới của Xa Thi Mạn gây ấn tượng bởi sự căng thẳng

Phim mới của Xa Thi Mạn gây ấn tượng bởi sự căng thẳng

Phim mới đầy kịch tính của Xa Thi Mạn - ngôi sao truyền hình, thu hút sự chú ý của khán giả với nội dung hấp dẫn và đầy màu sắc

Tác phẩm được hợp tác sản xuất bởi đài TVB và công ty Trung Quốc lục sản, ra mắt từ ngày 20/11, hiện đang là một trong những bộ phim Hoa ngữ hot nhất. Các chủ đề xoay quanh bộ phim liên tục xuất hiện trong các bảng tìm kiếm và nhận được nhiều bình luận trên mạng xã hội.

Nữ hoàng tin tức lấy bối cảnh tại một công ty truyền thông, MC của công ty tranh đấu để dẫn chương trình thời sự lúc 18h30. Văn Tuệ Tâm (Xa Thi Mạn đóng) và Lương Cảnh Nhân (Mã Quốc Minh) chia làm hai phe đấu trí lẫn nhau. Những MC khác cũng dùng đủ mọi thủ đoạn để cạnh tranh. Phim phản ánh các vấn đề đạo đức nghề nghiệp, bình đẳng giới ở công sở và quyền lợi của phụ nữ.

 

Đoạn teaser "Nữ hoàng tin tức". Video: Youku

Trên diễn đàn Douban, có gần 40.000 khán giả đánh giá phim cao 8,2/10 điểm, đánh giá tác phẩm xuất sắc so với các bộ phim TVB gần đây. Đa số người xem cho rằng chủ đề phim được thể hiện một cách mới lạ, sáng tạo, và gần gũi với cuộc sống.

Một trong những đoạn thoại gây sốt trên mạng xã hội là: "Cô kiếm ông nào đó mà cưới đi". Đây là lời Lương Cảnh Nhân nói với một nhân viên nữ bị sa thải, hàm ý rằng nhân viên này không đủ năng lực, tốt nhất là nên tìm đàn ông để dựa dẫm. Nhiều khán giả nhận xét đối với phụ nữ ở công sở, đây là câu nói mang tính "sát thương" mạnh.

 

Xa Thi Mạn trong "Nữ hoàng tin tức". Video: Youku

Tài khoản Fuyi đánh giá rằng bộ phim có tốc độ diễn biến nhanh, nhiều tình tiết căng thẳng, cuốn hút khán giả. Diễn xuất của Xa Thi Mạn là một trong những điểm sáng của tác phẩm. Cô đã thể hiện một cách xuất sắc hình ảnh của một người phụ nữ mạnh mẽ và tham vọng trong môi trường công sở. Ngoài ra, sự thể hiện của Mã Quốc Minh, Lý Thi Hoa, Cao Hải Ninh... cũng nhận được sự đánh giá tích cực từ khán giả. Tuy nhiên, một số người xem cho rằng phim vẫn còn thiếu sâu sắc và có những tình tiết được khoa trương.

Phim mới của Xa Thi Mạn gây ấn tượng bởi sự căng thẳng

Xa Thi Mạn tái xuất trong vai trò MC. Ảnh: Youku

Sau bảy năm vắng bóng, nữ hoàng tin tức Xa Thi Mạn đã quay trở lại màn ảnh nhỏ của TVB. Cô bước vào làng giải trí vào năm 1997 sau khi đoạt ngôi á hậu tại cuộc thi Miss Hong Kong. Xa Thi Mạn đã trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng của đài TVB trong thập niên 2000 qua các tác phẩm như Đường về hạnh phúc, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo, Sứ đồ hành giả, Thâm cung nội chiến, và Ỷ Thiên Đồ Long Ký (vai Chu Chỉ Nhược).

Được biết, Xa Thi Mạn đã tập trung vào việc đóng phim tại Trung Quốc và đạt được thành công lớn với các bộ phim như Diên Hy công lược và Bên tóc mai không phải hải đường hồng.