Wrathion - Vẻ Đẹp Bị Huỷ Diệt

Wrathion - Vẻ Đẹp Bị Huỷ Diệt

Blizzard đã ngừng sản xuất bức tượng Wrathion trong World of Warcraft, cung cấp hoàn trả tiền và thời gian chơi game miễn phí cho những người đã đặt trước.

Chấm Dứt Sản Xuất

World of Warcraft đã ngừng sản xuất bức tượng Wrathion mà họ đang bán trên Blizzard Gear Store. Do gặp khó khăn trong việc sản xuất bức tượng của nhân vật phổ biến trong World of Warcraft này, Blizzard đã chấm dứt sản xuất, cung cấp hoàn trả và thời gian chơi game miễn phí cho những người đã đặt trước.

wrathion statue 1

wrathion statue 1

Trong tháng 11 năm 2023, Blizzard đã tiết lộ một bức tượng mới của Wrathion, Hoàng Tử Đen và ứng cử viên trước đây cho vị trí Thần Rồng Đen trong World of Warcraft. Bức tượng cao 14 inch đã đưa nhân vật phổ biến này trong hình dạng của mình, đi kèm với hiệu ứng sáng bằng pin trên cơ sở. Bức tượng có sẵn để đặt trước trên Blizzard Gear Store với giá 350 đô la và dự kiến sẽ giao hàng vào tháng 8 năm 2024.

wrathion statue 2

wrathion statue 2

Thật không may, dường như bức tượng Wrathion đã gặp vấn đề không thể hoàn thành. Theo email mà người hâm mộ đã đặt trước nhận được, bức tượng gặp 'thách thức trong quá trình sản xuất' dẫn đến việc hủy bỏ đột ngột. May mắn thay, những người chơi này sẽ không chỉ nhận được hoàn trả đầy đủ cho bức tượng, mà còn được thêm 30 ngày chơi game World of Warcraft miễn phí làm bồi thường.

wrathion statue 3

wrathion statue 3

Twitter article posted by Giorgia Lenzi

Hy Vọng Trong Tương Lai

Email cho biết World of Warcraft hy vọng sẽ có thể bán lại bức tượng trong tương lai, nhưng không đảm bảo rằng họ sẽ làm được. Trong lúc chờ đợi đó, bức tượng Wrathion đã không còn được liệt kê trên Blizzard Gear Store cùng với các bức tượng WoW khác, vì vậy người hâm mộ không nên hi vọng nó sẽ trở lại trong thời gian sắp tới.

wrathion statue 4

wrathion statue 4

Nguyên Nhân Của Sự Cải Tạo

Khó nói chính xác nguyên nhân gây ra các thách thức sản xuất dẫn đến việc hủy bỏ bức tượng. Đa số tin rằng các tính năng sáng lên hoặc các vật liệu khác cần thiết cho bức tượng có thể đã tốn nhiều hơn mức mà công ty dự kiến, dẫn họ không thể đáp ứng cung cầu. Ít nhất một phiên bản hoàn thành của bức tượng Wrathion đã được trưng bày trong BlizzCon, nhưng dường như nó có thể là một trong số ít tồn tại, ít nhất là trong thời điểm hiện tại.

wrathion statue 5

wrathion statue 5

Kết Luận

Đây không phải là tin buồn duy nhất mà người hâm mộ Blizzard nhận được trong thời gian gần đây. Công ty vẫn đang chống đỡ từ việc sa thải hàng loạt của Microsoft, khiến đội làm việc trên trò chơi sinh tồn chưa được công bố của Blizzard bị giải tán hoàn toàn. Mặc dù những lần sa thải này có lẽ không liên quan gì đến việc hủy bỏ các bức tượng Wrathion, vì hầu hết các sản phẩm vật lý của trò chơi không được sản xuất trong nhà, việc dừng sản xuất chúng cùng với Odyssey đã làm thất vọng nhiều người hâm mộ Blizzard đang mong chờ chúng.

wrathion statue 6

wrathion statue 6