Wistoria: Wand and Sword - Bộ Anime Được Chờ Đợi Nhất Năm 2024

Wistoria: Wand and Sword - Bộ Anime Được Chờ Đợi Nhất Năm 2024

Ngày 7 tháng 2 năm 2024 chứng kiến sự ra mắt trang web chính thức của bộ anime Wistoria: Wand and Sword, cũng thông báo về quá trình sản xuất và kế hoạch phát hành vào tháng 7 năm 2024.

Giới Thiệu về Wistoria: Wand and Sword

Chào đón anh em fan anime và anh em wibu đến với bài viết hôm nay, đây là một ngày vô cùng sôi động khi trang web chính thức của bộ anime Wistoria: Wand and Sword đã chính thức mở cửa. Tin vui không chỉ dừng lại ở việc thông báo về quá trình sản xuất mà còn hé lộ kế hoạch ra mắt chính thức vào tháng 7 năm 2024.

Được biết, bộ anime Wistoria: Wand and Sword sẽ là bản chuyển thể truyền hình của bộ manga gốc cùng tên do tác giả Fujino Omori và họa sĩ Toshi Aoi sáng tác. Bộ manga này đã ra mắt từ tháng 12 năm 2020 trên tạp chí Bessatsu Shonen Magazine của Kodansha và vẫn tiếp tục được phát hành đều đặn đến ngày nay.

A post on Tweeter (X)

Dàn Diễn Viên và Nhân Sự

Với sự chờ đợi hào hứng từ anh em fan gạo cội, bộ anime Wistoria: Wand and Sword hé lộ dàn diễn viên chính và nhân sự chủ chốt. Kohei Amasaki sẽ đảm nhận vai Will Serfort, trong khi Akira Sekina sẽ thủ vai Elfaria Alvis Serfort. Cả hai đã có những vai diễn ấn tượng trong các tác phẩm trước đó của ngành công nghiệp anime.

Đạo diễn cho bộ anime này là Tatsuya Yoshihara tại các studio Actas và Bandai Namco Pictures. Sayaka Ono sẽ thiết kế nhân vật và đồng thời là giám đốc hoạt hình chính. Âm nhạc sẽ được soạn bởi Yuki Hayashi từ Lantis. Đội ngũ nhân sự bổ sung bao gồm các vị trí quan trọng khác như thiết kế quái vật, thiết kế đạo cụ, và nghệ sĩ màu sắc.

A post on Tweeter (X)

Ngày Ra Mắt và Thông Tin Thêm

Mặc dù ngày ra mắt chính thức của bộ anime Wistoria: Wand and Sword được xác định vào tháng 7 năm 2024, nhưng vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày cụ thể trong tháng đó. Có thể sẽ có sự trì hoãn nếu xảy ra vấn đề lớn trong quá trình sản xuất, mà có vẻ vẫn đang diễn ra khi bài viết này được viết.

Hãy cùng chờ đợi và theo dõi những tin tức mới nhất về anime, manga, phim và các sự kiện trực tiếp trong năm 2024. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thế giới phong phú của Wistoria: Wand and Sword!