Những Bộ Anime Hot Nhất Mùa Đông 2024

Những Bộ Anime Hot Nhất Mùa Đông 2024

Bài viết này sẽ giới thiệu về những bộ anime hot nhất mùa đông 2024, bao gồm thông tin về diễn viên lồng tiếng tiếng Anh, ngày phát sóng và những điều thú vị khác.

Tsukimichi -Moonlit Fantasy- Season 2

Tsukimichi -Moonlit Fantasy- Season 2 đã tạo nên sức hút lớn đối với anh em wibu khi Crunchyroll tiết lộ dàn diễn viên lồng tiếng tiếng Anh. Bộ anime này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn với những tình tiết mới lạ về thế giới phép thuật với sự góp mặt của dàn waifu gợi cảm.

Dàn diễn viên lồng tiếng tiếng Anh cho Tsukimichi -Moonlit Fantasy- Season 2 gồm có Dallas Reid vai Makoto, Monica Rial vai Tomoe, Kara Edwards vai Mio, Kayla Parker vai Lana, Kiba Walker vai Eto, Ben Balmaceda vai Shiki, Dylan Mobley vai Agares, Kristen McGuire vai Akina, Natalie Van Sistine vai Aqua, Tia Ballard vai Eris, Sarah Wiedenheft vai Emma, Brad Hawkins vai Liddy, Aaron Campbell vai Lime, và Jarrod Greene vai Mondo.

Bộ anime này sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày thứ hai, 24 tháng 1, và hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời cho anh em fan anime.

A post on Tweeter (X)

Hokkaido Gals Are Super Adorable!

Bên cạnh Tsukimichi -Moonlit Fantasy- Season 2, Hokkaido Gals Are Super Adorable! cũng là một trong những bộ anime được chờ đợi nhất mùa đông 2024. Việc tiết lộ dàn diễn viên lồng tiếng tiếng Anh đã khiến cho anh em fan anime không khỏi háo hức chờ đợi.

Dàn diễn viên lồng tiếng tiếng Anh cho Hokkaido Gals Are Super Adorable! gồm có Matt Shipman vai Tsubasa, Mikaela Krantz vai Minami, và Travis Mullenix vai Matsuo. Bộ anime này cũng sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 24 tháng 1, hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt cho anh em fan anime.

A post on Tweeter (X)

The Foolish Angel Dances with the Devil

Cuối cùng, bộ anime The Foolish Angel Dances with the Devil cũng là một trong những bộ anime đáng chú ý mùa đông 2024. Dàn diễn viên lồng tiếng tiếng Anh cho bộ anime này cũng đã được tiết lộ, khiến cho anh em fan anime không thể rời mắt khỏi màn hình.

Bộ anime này sẽ có sự tham gia của Brandon Acosta vai Akutsu, Lindsay Sheppard vai Lily, Kyle Igneczi vai Hirota, Tristan Bonner vai Tanigawa, và Marcus D. Stimac vai Teacher. Ngày phát sóng chính thức của bộ anime này cũng là ngày 24 tháng 1, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây đầy kịch tính cho anh em fan anime.