Kurayukaba and Kuramerukagari: Bộ Anime Đáng Chờ Đợi Nhất Năm 2024

Kurayukaba and Kuramerukagari: Bộ Anime Đáng Chờ Đợi Nhất Năm 2024

Kurayukaba và Kuramerukagari là hai bộ anime đầy hứa hẹn sắp ra mắt trong năm 2024. Bài viết này sẽ giới thiệu về dàn diễn viên, những thông tin thú vị và những điểm đặc biệt của hai bộ anime này.

Dàn Diễn Viên Đặc Sắc

Trong ngày thứ Sáu, ngày 2 tháng 2 năm 2024, những thông tin về dàn diễn viên và ca khúc chủ đề của hai bộ phim anime KurayukabaKuramerukagari do Shigeyoshi TsukaharaTwiflos sắp ra mắt đã được tiết lộ. Một trong những tin tức quan trọng nhất từ việc công bố này là sự tham gia của Takeo Otsuka, người mà chúng ta có thể biết đến như là giọng nói của Oshi no Kos Aquamarine Hoshino.

Otsuka và các diễn viên khác sẽ tham gia vào hai bộ phim anime KurayukabaKuramerukagari, trong đó bộ phim đầu tiên là tác phẩm gốc và bộ phim thứ hai được gọi là một bộ phim spinoff dài. Tuy nhiên, mô tả cốt truyện của hai bộ phim dường như đặt bộ phim đầu tiên là ưu tiên xem trước, nhưng điều này chưa được xác nhận vào thời điểm viết bài.

Tsukahara được ghi nhận là người sáng tạo cốt truyện và kịch bản cho cả hai bộ phim, và cũng đạo diễn cả hai. Hai bộ phim anime KurayukabaKuramerukagari được sản xuất nhờ hai chiến dịch gây quỹ. Trong khi chiến dịch đầu tiên đã rất thành công và gần như gấp ba lần mục tiêu tài chính, chiến dịch thứ hai lại thiếu hụt hơn 50% so với mục tiêu.

A post on Tweeter (X)

Dàn Diễn Viên Mới

Những diễn viên mới được công bố tham gia vào hai bộ phim anime KurayukabaKuramerukagari bao gồm Yuki Sakakihara, Takeo Otsuka, Yoshimasa Hosoya, Nanako Mori, và Aoi Yuki. Họ đóng vai Yuya, một cậu bé trẻ kiếm sống bằng nghề bán bản đồ, Iseya, một chàng trai trẻ điều hành một cửa hàng cho thuê sách và là một người môi giới thông tin, Eiwa-jime, một người thực thi và gương mặt của cửa hàng Komainu Yuryo Shokai, Shiina, một điều tra viên cho một cơ quan đặc biệt, và Ameya, một người cung cấp thông tin có mối quan hệ mật thiết với Shiina và là một người bán đồ ngọt, tương ứng.

Sakakihara có lẽ được biết đến nhất với tư cách là Robota trong series anime Lycoris Recoil, trong khi vai diễn nổi tiếng nhất của Otsuka là Oshi no Kos Aquamarine Hoshino. Vai diễn nổi tiếng nhất của Hosoya có lẽ là Reiner Braun trong Attack on Titans, với vai diễn của Mori là Misaki Unasaka trong Buddy Daddies. Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, Yuki có lẽ được biết đến nhất với vai diễn là One Punch Mans Tatsumaki, hoặc là Tsuyu Asui trong My Hero Academia.

A post on Tweeter (X)

Những Thành Tựu Đáng Chú Ý

Bộ phim Kurayukaba đã giành giải thưởng Phim Hoạt Hình Xuất Sắc Nhất trong hạng mục Giải thưởng Khán giả của Liên hoan Phim Quốc tế Fantasia lần thứ 27 vào tháng 8 năm 2023. Nó cũng sẽ được chiếu trong phần thi đấu tại Liên hoan Phim Hoạt Hình Quốc tế Niigata năm 2024, diễn ra từ ngày 15 đến 20 tháng 3.

Makaria đang sản xuất bộ phim đầu tiên, trong khi Team OneOne đang sản xuất bộ phim thứ hai. Bộ phim đầu tiên cũng đã giành giải Phim Hoạt Hình Xuất Sắc Nhất trong hạng mục Giải Thưởng Khán giả tại Liên hoan Phim Quốc tế Fantasia lần thứ 27 vào tháng 8 năm 2023. Hãy cùng chờ đợi sự ra mắt của hai bộ phim KurayukabaKuramerukagari vào ngày 18 tháng 4 tại Nhật Bản!