Viral Hit - Bộ Anime Hot Sắp Ra Mắt Mà Anh Em Wibu Không Thể Bỏ Lỡ

Viral Hit - Bộ Anime Hot Sắp Ra Mắt Mà Anh Em Wibu Không Thể Bỏ Lỡ

Viral Hit - bộ anime hot sắp ra mắt dựa trên manhwa nổi tiếng của Taejin Pak, sẽ chính thức lên sóng vào tháng 4 năm 2024. Hãy cùng khám phá chi tiết về bộ anime này và những điều thú vị sẽ đến với anh em fan anime!

Giới Thiệu Về Viral Hit

Viral Hit là bộ anime chuyển thể từ manhwa nổi tiếng của tác giả Taejin Pak, được công bố sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2024. Được sản xuất bởi hãng Slow Curve và được hoạt hình bởi studio Okuruto Noboru, bộ anime này hứa hẹn sẽ mang đến cho anh em fan anime những trải nghiệm đầy kịch tính và gay cấn.

youtube-cover

youtube-cover

Trailer giới thiệu của bộ anime đã hé lộ những hình ảnh thiết kế nhân vật, với nhân vật chính Yoo Hobin bị đánh bại bởi bạn học. Một số thông tin về dàn diễn viên và ca sĩ thể hiện ca khúc mở đầu và kết thúc vẫn được giữ bí mật, tạo sự hồi hộp cho người xem.

Viral Hit anime poster (Image via Okuruto Noburo)

Viral Hit anime poster (Image via Okuruto Noburo)

Câu Chuyện Của Hobin Yoo

Viral Hit kể về câu chuyện của Hobin Yoo, một học sinh trung học bị bắt nạt bởi bạn cùng lớp và streamer nổi tiếng trên Newtube, Pakgo. Hobin cũng phải làm thêm để trả tiền viện phí cho mẹ.

Một sự cố khiến Hobin làm đổ đồ ăn lên máy quay của Pakgo đã thay đổi cuộc đời anh hoàn toàn. Hobin hợp tác với Jiksae để kiếm tiền từ việc làm streamer trên Newtube, và cuộc sống của anh từ đó đã thay đổi không ngừng.

Sự Kỳ Vọng Và Hứng Thú Của Cộng Đồng Fan Anime

Với sự kết hợp giữa câu chuyện hấp dẫn, đồ họa sắc nét và âm nhạc cuốn hút, Viral Hit đang nhận được sự chờ đợi cao từ anh em fan anime trên toàn thế giới. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những bộ anime hot của năm 2024, thu hút cả fan gạo cội lẫn dân cày anime.

Crunchyroll sẽ phát sóng bộ anime này tại nhiều khu vực trên thế giới, từ châu Âu, châu Phi, Úc, Bắc Mỹ đến Trung Mỹ, Nam Mỹ, Trung Đông và CIS. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức Viral Hit, một điểm sáng mới trong vũ trụ anime!