The Misfit of Demon King Academy season 2 part 2: Ngày ra mắt và Những tình tiết mới

The Misfit of Demon King Academy season 2 part 2: Ngày ra mắt và Những tình tiết mới

Tháng 4 của năm 2024 hứa hẹn là thời điểm đầy hứng khởi với sự trở lại của The Misfit of Demon King Academy season 2 part 2. Cùng nhau hóng ngày ra mắt và những tình tiết mới trong bộ anime này!

Sự chờ đợi cho The Misfit of Demon King Academy season 2 part 2

Ngày 12 tháng 4 năm 2024 sẽ đánh dấu sự trở lại của The Misfit of Demon King Academy season 2 part 2, thông tin được công bố trong một sự kiện trực tiếp vào ngày 27 tháng 2 năm 2024. Phần tiếp theo của mùa anime này hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết mới đầy bất ngờ và hấp dẫn.

Được sản xuất bởi Silver Link, The Misfit of Demon King Academy season 2 part 2 sẽ tiếp tục câu chuyện từ mùa trước, ra mắt vào ngày 8 tháng 1 năm 2023. Dù gặp khó khăn với đợt trì hoãn do đại dịch COVID-19, mùa 2 cuối cùng cũng đã hoàn tất vào mùa Hè 2023.

PV và Key Visual mới

Cùng với ngày ra mắt, một đoạn PV mới và key visual cho The Misfit of Demon King Academy season 2 part 2 đã được tiết lộ. Đoạn clip ngắn giới thiệu Anos Voldigoad cùng những nhân vật quan trọng khác như Misha, Sasha, Eldemede, và những tình tiết trong phần tiếp theo.

Trailer cũng hé lộ rằng mùa 2 part 2 sẽ tập trung vào tập 5 và 6 từ light novel. Ngoài ra, video cũng giới thiệu ca khúc mở đầu mới 'Mao' của ban nhạc rock nổi tiếng BURNOUT SYNDROMES.

Ahid and Arcana, như trong PV

Ahid and Arcana, như trong PV

Thêm nhân vật mới

PV cũng giới thiệu ba nhân vật mới, bao gồm Ahid Alovo Agartz, Militia, và Arcana. Đội ngũ sản xuất cũng đã công bố diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật này, với Nao Toyama sẽ đảm nhận vai Arcana, một trong tám vị thần tham gia Thẩm Phán Lựa Chọn.

Nao-san sẽ được kết hợp với Toshihiko Seki, người lồng tiếng cho Ahid Alovo Agartz. Ahid được mô tả là một nhân vật ký kết phe với Arcana và tham gia sự kiện cùng nhau. Cuối cùng, Aoi Yuki cũng tham gia vào ekip lồng tiếng với vai Militia, vị thần điều hành trật tự sáng tạo.

Key Visual mới

Key visual cho The Misfit of Demon King Academy season 2 part 2 thể hiện Anos Voldigoad ở giữa, cùng Sasha và Misha Necron. Bức tranh cũng thiết lập cho việc chuyển thể cốt truyện Lựa Chọn Thẩm Phán và vùng đất Giordal của Thần Rồng.

Key Visual cho The Misfit of Demon King Academy season 2 part 2

Key Visual cho The Misfit of Demon King Academy season 2 part 2

The Misfit of Demon King Academy season 2 part 2 hứa hẹn sẽ tái hiện sự kiện từ bộ light novel của Shu và minh họa bởi Yoshinori Shizuma. Với việc mùa trước đã trải qua tập 4 của light novel, phần 2 dự kiến sẽ bao gồm tập 5 và 6, và chuyển thể Lựa Chọn Thẩm Phán và Thần Rồng.

Những fan của The Misfit of Demon King Academy chắc chắn không thể bỏ lỡ sự trở lại đầy hứng khởi của series anime này!

Anos, như trong PV

Anos, như trong PV