Hành Trình Về Tuổi Thơ Của Jiisan Baasan Wakagaeru: Anime Yêu Thích Của Anh Em Fan Anime

Hành Trình Về Tuổi Thơ Của Jiisan Baasan Wakagaeru: Anime Yêu Thích Của Anh Em Fan Anime

Jiisan Baasan Wakagaeru anime đã xác nhận ngày ra mắt vào tháng 4 năm 2024 và nhiều thông tin khác trong PV mới

Hành Trình Về Tuổi Thơ

Anh em fan anime ơi, thời gian chờ đợi đã kết thúc với sự xuất hiện của Jiisan Baasan Wakagaeru anime! Vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, Kadokawa đã bắt đầu phát sóng video quảng cáo chính thức cho series anime Jiisan Baasan Wakagaeru sắp tới, tiết lộ ngày ra mắt vào tháng 4 năm 2024 và các bài hát chủ đề của nó. Đúng là lác mắt đấy!

Trailer đã giới thiệu cả bài hát mở đầu 'Kimi ga Ojiichan Atashi ga Obaachan' (Anh là Ông, Em là Bà) của Koresawa, và bài hát kết thúc 'Soitoge YO-YO!!' (Kết Nghĩa Đời Đời YO-YO!!) của Mamiko Noto và Shinichiro Miki. Đây hứa hẹn sẽ là một chuyến phiêu lưu vui vẻ và đáng nhớ với dàn waifu mới!

Twitter article posted by Anime Midway

Thêm Sự Hấp Dẫn

Ngoài thông tin trên, trailer mới nhất cho series anime Jiisan Baasan Wakagaeru cũng xác nhận ba diễn viên mới cho series, tiết lộ vai trò của họ. Chưa rõ liệu đây có phải là dàn diễn viên đầy đủ của series hay không, nhưng có lẽ đó sẽ là trường hợp với sự ra mắt sắp diễn ra của series. Một hình ảnh chính thức mới cho series cũng đã được tiết lộ.

Series anime Jiisan Baasan Wakagaeru phục vụ như một bộ anime truyền hình chuyển thể từ series manga gốc của tác giả và họa sĩ Kagiri Araido cùng tên. Trong tiếng Anh, tựa đề dịch sang 'Grandpa and Grandma Turn Young Again'. Series manga đã ra mắt lần đầu trên tài khoản Twitter và Pixiv của tác giả vào năm 2019, sau đó nhận được sự đồng thời phát hành trong tạp chí Monthly Comic Alunna của Media Factory vào tháng 7 năm 2022.

Bí Mật Hậu Trường

Những diễn viên mới bao gồm Junta Terashima trong vai Shota, bạn cùng lớp của Mino, Kazuyuki Okitsu trong vai Yoshiaki, bố của Mino, và Tomo Sakurai trong vai Kaede, mẹ của Mino. Ba người này có lẽ nổi tiếng nhất với các vai diễn trước đó là Borutos Code, My Hero Academias Fat Gum, và Gintamas Hinowa. Cả ba sẽ tham gia cùng với dàn diễn viên chính Mamiko Noto, Shinichiro Miki, Shiori Mikami, và Nao Toyama. Dàn diễn viên chính đang tái xuất vai diễn từ các phiên bản truyện tranh âm thanh chính thức trước đây.

Đạo diễn Masayoshi Nishida đứng đầu dự án anime tại Gekko, với Yukie Sugawara phụ trách viết kịch bản. Nagisa Takahashi thiết kế nhân vật, và Tomoki Hasegawa soạn nhạc cho series. Các thành viên nhân sự mới bao gồm: Thiết kế nhân vật phụ: Yūji Hamada, Maho Tanabe; Giám đốc nghệ thuật: Chika Ishida; Thiết kế màu sắc: Azusa Sasaki; Giám đốc quay phim: Atsushi Tamura; Biên tập: Keisuke Yanagi; Giám đốc âm thanh: Nobuyuki Abe; Hiệu ứng âm thanh: Junichiro Suzuki; Sản xuất âm thanh: On-Lead; Nhà sản xuất hoạt hình: Minoru Hirata.

Twitter article posted by AniTV