Vụ Elon Musk dọa đốt trụ sở hãng phim vì Amber Heard: Đọc ngay để hiểu rõ hơn!

Vụ Elon Musk dọa đốt trụ sở hãng phim vì Amber Heard: Đọc ngay để hiểu rõ hơn!

Elon Musk đe dọa đốt trụ sở hãng phim để giữ vai cho Amber Heard - Elon Musk, người yêu cũ của Amber Heard, bị cáo buộc đã can thiệp để giúp cho minh tinh này có vai trong Aquaman 2, mặc dù đạo diễn và hãng phim không hài lòng với sự tham gia của cô

Hôm 10/10, Variety đăng bài viết về coulisses của bộ phim Aquaman 2, dựa trên thông tin từ một số nguồn và ghi chú từ bác sĩ trị liệu của Heard. Theo đó, cả Heard và Musk đều tuyên bố rằng minh tinh này suýt bị sa thải khỏi Aquaman 2 vì thái độ không đáng hài lòng của cô, theo đạo diễn James Wan và hãng phim.

Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết Elon Musk, bạn trai cũ của Heard, đã giúp cô được tham gia vào dự án này. Nguồn tin này xác nhận rằng Musk đã "gửi thư đe dọa đốt trụ sở công ty Warner Bros." nếu Heard không được giữ lại cho phần tiếp theo của bộ phim. Và hãng phim đã quyết định giữ Heard ở lại.

 

Trailer "Aquaman 2" (Aquaman và hòn đảo đã mất), Amber Heard xuất hiện từ phút 2:23. Phim sẽ ra mắt vào tháng 12. Video: CGV.

Musk gặp Heard lần đầu tiên vào năm 2012 khi cô đang quay phim Machete Kills ở Los Angeles. Tỷ phú được chọn làm cố vấn cho phim, nhưng họ không có cơ hội trò chuyện. Năm 2013, Heard có cơ hội tham quan SpaceX và Musk đã đưa cô đi trên chiếc xe Tesla của mình.

Năm 2016, cả hai bắt đầu tạo sự gần gũi tại Met Gala khi hôn nhân của cô và Johnny Depp có dấu hiệu rạn nứt. Một tháng sau đó, Heard nộp đơn ly hôn với Depp. Sau khi kết thúc mối quan hệ hôn nhân với tài tử của "Cướp biển vùng Caribbean", ngôi sao đã dành thời gian nhiều hơn cùng với tỷ phú người Nam Phi. Hai người đã hẹn hò từ năm 2017 cho đến tháng 2/2018.

Trong bài viết của Variety, nhiều sự việc gây xôn xao sau cánh gà cũng đã được tiết lộ. Trong bản ghi chú ngày 27/12/2021 từ tiến sĩ Dawn Hughes, bác sĩ trị liệu của Amber Heard, nữ diễn viên cho biết cô và đồng diễn viên Jason Momoa "không hoà đồng". Heard cũng cho rằng Jason Momoa đã đẩy mạnh quá trình đuổi cô ra khỏi dự án. Tài liệu có đoạn ghi chép như sau: "Jason muốn tôi bị sa thải. Jason còn say và đến quay phim muộn. Anh ấy còn ăn mặc giống Johnny, thậm chí còn đeo nhẫn". Người hâm mộ của Johnny Depp đã trả phí để công khai bản ghi chú này. Ban đầu, tài liệu này đã lan truyền trên diễn đàn Reddit và gây nên làn sóng tranh cãi sau khi trailer ra mắt vào giữa tháng 9.

Đại diện của Momoa từ chối để lại bất kỳ nhận xét nào về sự việc, trong khi người phát ngôn của DC Studios cho biết tài tử luôn hành xử rất chuyên nghiệp trên trường quay Aquaman 2.

Trái lại những khẳng định của Amber Heard, một nguồn tin có mặt tại phim trường London vào năm 2021 đã cho biết với Daily Mail rằng cả hai cùng có tinh thần hợp tác trong quá trình thực hiện dự án. "Jason làm việc rất chăm chỉ, vài lần uống bia nhưng không bao giờ trở nên say rượu. Và anh ấy không mặc theo phong cách giống Johnny Depp, anh ta là người theo phong cách bohemian", người này nói.

Vụ Elon Musk dọa đốt trụ sở hãng phim vì Amber Heard: Đọc ngay để hiểu rõ hơn!

Amber Heard (trái) và Jason Momoa trong một sự kiện năm 2022. Ảnh: Invision

Tài liệu còn cho thấy Heard chỉ trích đạo diễn James Wan. Diễn viên cho biết Wan đã cư xử bắt nạt đối với cô, không cho phép đăng bài trên mạng xã hội về tác phẩm. Wan đã từ chối để lại bình luận và phát ngôn viên của công ty DC Entertainment đã phản bác những cáo buộc này, khẳng định rằng đạo diễn nổi tiếng đã đối xử công bằng với ekip, và dự án này không khác biệt.

Amber Heard, người Mỹ 37 tuổi, là diễn viên kiêm người mẫu. Cô đã đảm nhận vai chính trong phim Aquaman (2018) và nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, sự góp mặt của cô trong phần tiếp theo đã gây tranh cãi sau khi Heard cáo buộc chồng cũ Johnny Depp có hành vi bạo hành. Sau vụ kiện, diễn viên này đã tuyên bố sẽ tiếp tục tố cáo Depp trong tương lai. Heard cũng là mẹ của một cô bé hai tuổi mang tên Oonagh Paige, tuy nhiên danh tính cha của cô bé được giữ kín.

Vụ Elon Musk dọa đốt trụ sở hãng phim vì Amber Heard: Đọc ngay để hiểu rõ hơn!

Amber Heard (trái) và Elon Musk đi chơi ở Sydney năm 2017. Ảnh: Splash News

Aquaman (2018), do đạo diễn James Wan thực hiện, kể về câu chuyện của người hùng trở thành vị vua biển Atlantis (do Jason Momoa đóng). Với doanh thu vượt quá một tỷ USD, bộ phim trở thành tác phẩm có doanh thu cao nhất trong Vũ trụ Mở rộng DC cho đến nay. Trong tháng 9, James Wan đã bác bỏ thông tin về việc giảm bớt vai trò của Amber Heard trong phim và cho biết rằng từ đầu phim đã tập trung vào việc khai thác mối quan hệ anh em hơn là tình yêu.

Theo các nguồn tin của Variety và Daily Mail.