Vợ Filip Nguyễn khiến fan nổi đau với bất ngờ tại SVĐ Hàng Đẫy, tiết lộ lo ngại vai trò Việt Nam

Vợ Filip Nguyễn khiến fan nổi đau với bất ngờ tại SVĐ Hàng Đẫy, tiết lộ lo ngại vai trò Việt Nam

Vợ của Filip Nguyễn gây ấn tượng tại SVĐ Hàng Đẫy khi chia sẻ lo ngại lớn nhất của cô ở Việt Nam sau khi quyết định chuyển đến đây để sinh sống cùng chồng Aneta đã chia sẻ thông tin về bản thân, chồng mình và việc thích nghi với môi trường mới

Giống như Filip Nguyễn, Aneta cũng có cha là người Việt Nam và mẹ là người CH Séc. Do đó, như một WAG, cô khá thoải mái khi quay về Việt Nam để sinh sống khi Filip Nguyễn sẽ thi đấu cho CLB CAHN trong vài năm tới.

Tuy nhiên, việc thay đổi môi trường sống từ CH Séc về Việt Nam vẫn khiến Aneta cảm thấy khá lạ lẫm và một số khó khăn nhất định. Vợ của ngôi sao bóng đá người Việt kiều đã chia sẻ với báo chí về nỗi lo lớn nhất mà cô đang gặp phải tại Việt Nam:

"Thời tiết là vấn đề gây khó khăn nhất đối với chúng tôi sau khi chuyển đến sinh sống tại Việt Nam. Nó quá nóng ở đây!".

Vợ Filip Nguyễn khiến fan nổi đau với bất ngờ tại SVĐ Hàng Đẫy, tiết lộ lo ngại vai trò Việt Nam

Filip Nguyễn và gia đình vừa mới đến Việt Nam ít ngày trước. Anh rất hạnh phúc khi cả gia đình được đoàn tụ cùng nhau, sinh sống tại một nơi mới (Ảnh: FBNV).

E dù nóng nhưng Aneta rất háo hức muốn khám phá quê hương của cha mình. Cô chia sẻ rằng gia đình sẽ có nhiều chuyến du lịch ở Việt Nam trong tương lai:

"Tôi mới chỉ đến Việt Nam và chưa có nhiều cơ hội để đi khám phá nhiều địa điểm. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ thực hiện điều này trong thời gian tới".

Khi được hỏi về môi trường bóng đá tại Việt Nam và khả năng của chồng, nàng WAG Việt kiều chia sẻ:

"Đây là lần đầu tiên tôi đến sân Hàng Đẫy, không khí ở đây thật tuyệt vời. Về chồng tôi thì tôi nghĩ mọi người đã có những đánh giá riêng của mình. Anh ấy có kỹ năng chơi bóng đẹp. Trong trận đấu gần đây, anh ấy đã biểu diễn giống như vậy."

Lần đầu tiên Aneta đến sân vận động Hàng Đẫy là để cổ vũ cho chồng cùng CLB CAHN thi đấu với Hà Nội FC tối 6/8 vừa qua. Trận đấu này, CLB CAHN đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1, tiếp tục dẫn đầu BXH V.League 2023 với ít nhất 2 điểm hơn đội bóng còn lại.

Sau trận đấu, Filip Nguyễn cũng tự hào đưa con trai xuống sân, ăn mừng cùng các cổ động viên và đồng đội.

Vợ Filip Nguyễn khiến fan nổi đau với bất ngờ tại SVĐ Hàng Đẫy, tiết lộ lo ngại vai trò Việt Nam

Filip Nguyễn đã cùng con trai thể hiện sự thích thú khi chơi bóng tại SVĐ Hàng Đẫy sau chiến thắng của Hà Nội FC (Ảnh: FBNV).

Đối với Aneta, sau khi kết thúc buổi phỏng vấn truyền thông, cô không quên chia sẻ niềm hạnh phúc khi đến với quê hương của ông cha, và được sống chung với gia đình:

Quyết định về Việt Nam đã được chúng tôi đưa ra cùng nhau. Chúng tôi dễ dàng đưa ra quyết định như vậy vì Filip đã khao khát được thi đấu tại Việt Nam.

Trong thời gian ở CH Séc, chúng tôi thường xuyên liên lạc qua facetime, ngay cả trong ban ngày. Đối với tôi, mọi thứ không khó khăn và việc chuyển về Việt Nam sinh sống cùng chồng là điều tuyệt vời.

Nhiều NHM bóng đá Việt Nam đang mong chờ sự tỏa sáng ngày càng hơn của Filip Nguyễn. Khi anh ta hoàn tất các thủ tục nhập tịch, anh ta có thể cạnh tranh vị trí thủ môn trên tuyển quốc gia và góp phần làm ĐTVN càng mạnh mẽ hơn.

Aneta và con gái cùng đến để đoàn tụ với Filip Nguyễn. Hy vọng rằng khi cuộc sống ổn định, thủ môn Việt kiều sẽ thăng hoa trong công việc và đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ.