Filip Nguyễn gây sốt với hành động đội nón lá khi trở về Việt Nam

Filip Nguyễn gây sốt với hành động đội nón lá khi trở về Việt Nam

Thủ môn Filip Nguyễn gây bất ngờ và đốn tim người hâm mộ khi về Việt Nam với hình ảnh đội nón lá và chia sẻ cảm xúc đầy xúc động trên trang cá nhân sau khi trở về từ CH Czech

Filip Nguyễn gây sốt với hành động đội nón lá khi trở về Việt Nam

Thủ môn người Việt Filip Nguyễn đã trở về sân bay Nội Bài. (Ảnh: Công An Hà Nội FC)

Hôm nay chiều (29/6), sau chuyến bay từ CH Czech, Filip Nguyễn đã đặt chân tới Việt Nam. Ngay khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài, thủ môn người Việt đã chia sẻ hình ảnh đội chiếc nón lá trên trang cá nhân và viết: “Tôi đã trở về nhà” kèm theo biểu tượng của Quốc kỳ Việt Nam.

Chia sẻ của Filip Nguyễn đã nhanh chóng thu hút gần 5 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận chỉ sau 1 giờ đăng tải. Trước đó, thủ môn sinh năm 1992 đã tạo "sóng gió" trên mạng xã hội khi đăng ảnh anh tại sân bay ở CH Czech trong lúc trở về Việt Nam.

Sau khi trở về nước, Filip Nguyễn sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Công an Hà Nội và chính thức ra mắt đội bóng mới. Thủ môn này sẽ được đăng ký là cầu thủ Việt kiều trong giai đoạn II của V-League 2023.

Filip Nguyễn là một cầu thủ có nguồn gốc Việt và CH Séc. Anh là thủ môn Việt kiều và đã trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của câu lạc bộ Sparta Prague. Filip Nguyễn đã có kinh nghiệm thi đấu ở Europa League và Conference League trong màu áo của Slovan Liberec và Conference League.

Trước đó, Filip Nguyễn đã được triệu tập vào Đội tuyển CH Séc để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Mặc dù chưa có cơ hội ra sân thi đấu cho Đội tuyển CH Séc, CLB Công an Hà Nội đã xác nhận rằng Filip Nguyễn vẫn có thể đại diện cho Đội tuyển Việt Nam trong tương lai.