CLB Công an Hà Nội siết chặt thỏa thuận, gây sốt với việc chiêu mộ Filip Nguyễn

CLB Công an Hà Nội siết chặt thỏa thuận, gây sốt với việc chiêu mộ Filip Nguyễn

Filip Nguyễn sẽ gia nhập CLB Công an Hà Nội để cống hiến cho đội bóng trong lượt về V-League 2023, mang đến sự tươi mới và sự cạnh tranh đỉnh cao

Theo thông tin từ VTC News, Filip Nguyễn đã đạt được thỏa thuận với CLB Công an Hà Nội. Anh sẽ có thể trở về Việt Nam và ký hợp đồng với đội bóng Công an vào cuối tháng 6, trước thời điểm kết thúc đăng ký cầu thủ cho vòng lượt về V-League 2023.

Dự tính, CLB Công an Hà Nội sẽ trả cho Filip Nguyễn mức lương và phí thỏa thuận cao hơn nhiều so với số tiền anh nhận được tại Cộng hoà Czech. Chính Filip Nguyễn đã thừa nhận với các phương tiện truyền thông châu Âu rằng mức thu nhập mà anh sẽ nhận được khi trở lại Việt Nam vượt xa mức lương mà anh nhận tại châu Âu.

CLB Công an Hà Nội siết chặt thỏa thuận, gây sốt với việc chiêu mộ Filip Nguyễn

Filip Nguyễn đã quay về Việt Nam để tham gia vào các trận đấu.

Trước mùa giải V-League 2023, CLB Công an Hà Nội đã tiến hành đàm phán với Filip Nguyễn. Trang chủ của công ty con Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thêm tên của Filip Nguyễn vào danh sách cầu thủ của CLB Công an Hà Nội. Tuy nhiên, thương vụ này chưa được hoàn tất trước khi mùa giải khởi tranh.

Khi đó, Filip Nguyễn vẫn đang gặp vấn đề và không thể huỷ bỏ hợp đồng với đội bóng mà anh đang chơi. Để chuyển nhượng thủ môn này, CLB Công an Hà Nội sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn. Vì vậy, thời điểm mở cửa thị trường chuyển nhượng ở châu Âu sẽ là lúc phù hợp để các bên có thể đàm phán.

Nếu nhận được Filip Nguyễn, có thể sẽ xảy ra trường hợp HLV Flavio Cruz sẽ phải chia tay một trong số 3 thủ môn hiện tại. Đó là Đỗ Sỹ Huy, Patrik Lê Giang và Bùi Tiến Dũng. Trong số đó, Bùi Tiến Dũng đã không được đăng ký thi đấu trong những trận gần đây.

Ngoài Filip Nguyễn, CLB Công an Hà Nội hiện cũng có sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Nguyễn Quang Hải, sinh năm 1997, đã ký hợp đồng có thời hạn 1,5 mùa giải để trở lại V-League thi đấu. Đội bóng này cũng đã tiến hành thay thế ngoại binh, chia tay cựu đội trưởng U18 Arsenal Elton Monteiro và tuyển mộ Raphael Success, tiền đạo đã ghi bàn trong trận thắng Hà Tĩnh ở vòng 12 V-League.