Filip Nguyễn trở lại Việt Nam với mức đãi ngộ siêu hấp dẫn từ CLB CAHN

Filip Nguyễn trở lại Việt Nam với mức đãi ngộ siêu hấp dẫn từ CLB CAHN

Thủ môn Filip Nguyễn xác nhận rời CLB Slovacko sau 2 mùa giải Theo báo chí CH Czech, cầu thủ Việt kiều sẽ có khả năng gia nhập CLB CAHN ở VLeague với đề nghị đáng chú ý

Phiên bản mới nhất từ tờ Sport.cz cho biết Filip Nguyễn sẽ quay trở lại Việt Nam để thi đấu sau khi rời Slovacko.

"Filip Nguyễn đã chọn CLB Công an Hà Nội làm nơi anh tiếp tục sự nghiệp sau hai năm gắn bó với Slovacko. Một hợp đồng 3 năm đã được chuẩn bị kỹ lưỡng với những điều khoản đáng chú ý để dành cho thủ môn tài năng này", tờ báo của CH Czech tiết lộ.

Trước đó vào tối 25/6, trên trang cá nhân Facebook của mình, Filip Nguyễn đã thông báo rằng anh sẽ gia nhập một CLB mới. Cụ thể, danh tính của đội bóng này sẽ được tiết lộ trong thời gian sắp tới.

Filip Nguyễn trở lại Việt Nam với mức đãi ngộ siêu hấp dẫn từ CLB CAHN

Filip Nguyễn là một thủ môn hàng đầu và từng thi đấu cho Slovacko tại UEFA Conference League.

Hồi đầu mùa bóng, CLB CAHN gần như đã ký được hợp đồng của Filip Nguyễn. Họ đã thậm chí nhập tên anh vào danh sách thi đấu ở V.League 2023 gửi lên VPF. Tuy nhiên, do thời gian quá gấp gáp, việc chuyển nhượng Filip Nguyễn từ Slovacko về CLB CAHN không thể thực hiện được.

Theo thông tin tìm hiểu, hợp đồng giữa Filip Nguyễn và Slovacko sẽ kéo dài đến cuối năm 2024. Điều này có nghĩa là nếu đội bóng muốn chiêu mộ anh vào thời điểm hiện tại, họ sẽ phải trả một khoản tiền không nhỏ để mua lại hợp đồng.

Filip Nguyễn trở lại Việt Nam với mức đãi ngộ siêu hấp dẫn từ CLB CAHN

Thủ môn Filip Nguyễn hiện được xem là một trong những thủ môn đẳng cấp nhất tại giải VĐQG CH Czech.

Theo số liệu thống kê, Filip Nguyễn đã thi đấu tới 46 trận cho đội Slovacko trong mùa giải vừa qua, và đã giữ sạch lưới trong 15 trận. Tuy nhiên, anh cũng đã phải hứng chịu 58 bàn thua trên mọi sân cỏ.

Tại giải VĐQG CH Czech, anh đang dẫn đầu ở 4 chỉ số quan trọng, bao gồm: số phút thi đấu, số phút giữ sạch lưới liên tiếp (434 phút), số trận giữ sạch lưới (11 trận) và số đường chuyền cho đồng đội. Bên cạnh đó, anh đã có 101 tình huống cứu thua, đứng thứ 4 trong giải đấu.

Đối với CLB CAHN, hiện đội bóng có 3 thủ môn gồm Patrik Lê Giang, Đỗ Sỹ Huy và Bùi Tiến Dũng. Không ai đặt nghi ngờ vào năng lực của Filip Nguyễn, tuy nhiên với sự ổn định hiện tại trong khung thành, chưa rõ CLB CAHN sẽ có kế hoạch như thế nào về việc tuyển thêm một thủ môn trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa.