Vinh danh sự dũng cảm của Châu Hải My

Vinh danh sự dũng cảm của Châu Hải My

Châu Hải My, mỹ nhân hàng đầu Hong Kong thập niên 1980-1990, gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ trên màn ảnh Vai diễn táo bạo nhất của cô là trong bộ phim Cheap Killers năm 1998

Châu Hải My qua đời vào ngày 11/12 vì bạo bệnh ở tuổi 57, để lại nhiều tiếc nuối cho đồng nghiệp và khán giả. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, bà góp mặt trong hơn 30 bộ phim, ghi dấu ấn với hình tượng mỹ nhân quyến rũ, kiều diễm. Những năm cuối đời, danh tiếng của bà có phần sụt giảm, cũng ít tham gia đóng phim. Tuy nhiên, vào cuối thế kỷ 20, bà là một trong những ngôi sao hàng đầu ngành giải trí xứ Cảng Thơm và được bình chọn vào Top 15 nữ thần Hong Kong thập niên 1980–1990. Bà được ca tụng là "Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh" sau khi tham gia bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long ký năm 1994. Tuy nhiên, tạo hình táo bạo và có tính sát thương của người đẹp 6X lại đến từ bộ phim ít danh tiếng hơn - Sát thủ song hùng, ra mắt năm 1998.

Vinh danh sự dũng cảm của Châu Hải My

Vinh danh sự dũng cảm của Châu Hải My

Châu Hải My đã tham gia diễn xuất trong bộ phim Cheap Killers khi cô 32 tuổi.

Cheap Killers là một tác phẩm của đạo diễn nổi tiếng Clarence Fok – người đã thành công với những bộ phim khác như Sát thủ lõa thể, Hàn băng kỳ hiệp, Phi vụ mật...

Bộ phim kể về Yat-tiu và Sam Cool, hai sát thủ hàng đầu của Hội Tam Hoàng, một băng đảng xã hội đen của Trung Quốc. Yat-tiu trở nên ngoại tình với Ling, vợ của trùm tội phạm Ma. Khi bị bắt quả tang, Yat-tiu buộc phải giết Ma và cùng Sam Cool bỏ trốn. Tuy nhiên, Ling phản bội họ và chỉ điểm cho Hội Tam Hoàng nơi trú ẩn của họ.

Sam bị trúng đạn, còn Yat-tiu bị 14 tên xã hội đen hãm hiếp. Hai người may mắn sống sót nhưng phải trốn chui, trốn lủi, sống cuộc sống thiếu thốn kém xe những ngày còn trong băng đảng. Sam kiếm sống bằng nghề giết người thuê, đồng thời chăm sóc Yat-tiu trong tòa nhà bỏ hoang. Tuy nhiên, thời thế thay đổi và họ có cơ hội để trả thù Ling và Hội Tam Hoàng.

Trong bộ phim, nhân vật do Châu Hải My thủ vai tỏ ý quyến rũ Yat-tiu từ những tập đầu tiên. Bà diện chiếc váy trắng mỏng manh, do bị dính nước nên lộ toàn bộ thân hình nóng bỏng. Bên cạnh đó, còn có cảnh "giường chiếu" bạo liệt với diễn viên đối diện.

Những cảnh quay thực sự gợi cảm khiến khán giả "nóng mắt". Nhiều người dùng mạng đánh giá đây là phân cảnh và tạo hình táo bạo nhất của Châu Hải My kể từ khi bà theo đuổi sự nghiệp diễn xuất vào năm 1985. Người xem đều bị cuốn hút bởi vẻ phong tình và sức quyến rũ nữ tính mạnh mẽ của cô.

Vinh danh sự dũng cảm của Châu Hải My

Vinh danh sự dũng cảm của Châu Hải My

Cảnh nữ diễn viên đã qua đời mặc chiếc váy trắng mỏng manh khiến nhiều khán giả nam phải xao xuyến vì quá xinh đẹp, quyến rũ.

Vinh danh sự dũng cảm của Châu Hải My

Phân cảnh Châu Hải My ân ái với Trần Cẩm Hồng dưới vòi nước không chỉ khiến người xem bất ngờ hơn 20 năm trước, mà còn được đánh giá là táo bạo ở thời điểm hiện tại.

Vinh danh sự dũng cảm của Châu Hải My

Theo HK01