Châu Hải My - Biểu tượng sắc đẹp - Nguy kịch sau hơn 24 giờ hôn mê

Châu Hải My - Biểu tượng sắc đẹp - Nguy kịch sau hơn 24 giờ hôn mê

Châu Hải My, biểu tượng sắc đẹp, hiện đang trong tình trạng nguy kịch sau hơn 24 giờ hôn mê sâu Mặc dù đã xác nhận cô chưa qua đời, tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của Châu Hải My không mấy lạc quan

truyền hình. Tuy nhiên, cô vẫn đang thành công và không hề gặp phải bất kỳ vấn đề gì như tin đồn đang lan truyền.

Một phóng viên có kinh nghiệm của TVB đang ở Bắc Kinh khẳng định với Sohu rằng: "Châu Hải My chưa qua đời, xin hãy kêu gọi mọi người ngừng lan truyền tin đồn không chính xác".

Ông cho biết rằng nữ diễn viên đang trong quá trình điều trị tại bệnh viện. Tuy nhiên, tình hình của Châu Hải My không được lạc quan. Khi nhập viện, cô rơi vào tình trạng nguy kịch và hiện tại cô đã mất ý thức hơn 24 tiếng. Phóng viên cũng không biết rõ về tình trạng sức khỏe cụ thể của người đẹp Hong Kong này.

Châu Hải My - Biểu tượng sắc đẹp - Nguy kịch sau hơn 24 giờ hôn mê

Bạn bè trong giới của Châu Hải My cho biết nữ diễn viên vẫn chưa qua đời

Theo thông tin từ Sina, bài đăng về việc Châu Hải My qua đời vì Lupus ban đỏ trên mạng xã hội Weibo đã bị xóa. Các phóng viên Trung Quốc đang cố gắng liên hệ với Châu Hải My để xác minh thông tin về tình trạng sức khỏe của cô. Tuy nhiên, họ vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía cô. Trước tin đồn về việc Châu Hải My qua đời, nhân viên quản lý của cô cũng chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào để làm rõ tình hình.

Điền Khải Văn, Hội trưởng Hội nhà làm phim Hong Kong, cho biết rằng rất khó để biết chuyện gì đang xảy ra với Châu Hải My. Nữ diễn viên đã sống một mình ở Bắc Kinh (Trung Quốc) xa gia đình gần 20 năm qua. Ông đã liên hệ với người thân và bạn bè của nữ diễn viên để hỏi thăm tình hình, nhưng nhận được rất nhiều thông tin bất đồng.

Vào tối 11/12, mạng xã hội Trung Quốc chấn động trước thông tin về việc Châu Hải My qua đời do biến chứng của căn bệnh Lupus. Một số nguồn tin cho biết tại thời điểm đưa đến bệnh viện, nữ diễn viên đã không còn dấu hiệu sự sống. Cảnh sát cũng đã đến nhà riêng của Châu Hải My ở ngoại ô Bắc Kinh để tiến hành điều tra. Người báo tin chính là nhân viên làm việc cho nữ diễn viên. Khi Sohu liên hệ để xác minh, nhân viên của Châu Hải My đã cúp máy. Thông tin này đã khiến tình hình lan rộng và gây ồn ào trong dư luận.

Châu Hải My - Biểu tượng sắc đẹp - Nguy kịch sau hơn 24 giờ hôn mê

Sức khỏe hiện tại của Châu Hải My đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận Trung Quốc.

Châu Hải My đã mắc bệnh lupus ban đỏ từ năm 1999. Kể từ đó, cô phải duy trì việc sử dụng thuốc điều trị và kiểm soát tình trạng sức khỏe của mình. Trước đây, cô chưa bao giờ công khai về vấn đề sức khỏe cá nhân hay dấu hiệu tái phát của bệnh lupus ban đỏ. Tuy nhiên, HK01 đã thông tin rằng vào tháng 11, Châu Hải My có những biểu hiện không ổn định về tâm lý, dễ cáu kỉnh và không kiềm chế được cảm xúc của mình.

Châu Hải My sinh năm 1966, là một diễn viên nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ. Với vẻ đẹp thần tiên, cô được xem là một trong những “nữ thần sắc đẹp” của ngành giải trí Hong Kong trong những năm 1990. Châu Hải My nổi tiếng với các phim như Nghĩa bất dung tình, Thiên địa hào hùng, Ỷ Thiên Đồ Long ký, Mạt đại hoàng tôn, Tứ hải tung hoành, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Hương mật tựa khói sương...

Vai diễn Chu Chỉ Nhược của cô trong Ỷ Thiên Đồ Long ký (1994) được coi là kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. Lúc sinh thời, nhà văn Kim Dung rất đánh giá cao Châu Hải My về cả nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất. Ông từng chia sẻ rằng: "Nếu biết Châu Hải My đóng Chu Chỉ Nhược sớm hơn, tôi sẽ thay đổi kết cục để nhân vật không phải khốn đốn như vậy". Theo thông tin từ Sina, Châu Hải My có khoảng 70 triệu USD từ bất động sản, cổ phiếu và tiền mặt tại ngân hàng.

Châu Hải My - Biểu tượng sắc đẹp - Nguy kịch sau hơn 24 giờ hôn mê

Chu Chỉ Nhược(áo trắng) trong Ỷ Thiên Đồ Long ký là vai diễn nổi bật của Châu Hải My

Châu Hải My - Biểu tượng sắc đẹp - Nguy kịch sau hơn 24 giờ hôn mê

Nhan sắc của Châu Hải My thời trẻ

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Lữ Lương Vỹ, Châu Hải My quyết định sống độc thân và đã sống một mình ở biệt thự tại ngoại ô Bắc Kinh (Trung Quốc) suốt nhiều năm qua. Cô nuôi một chú cún cưng và thích điền viên. Châu Hải My cho biết cô không cần tìm kiếm một người đàn ông để làm chỗ dựa và sống vui vẻ.