Châu Hải My qua đời ở tuổi 57, nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên Chu Chỉ Nhược được tiết lộ

Châu Hải My qua đời ở tuổi 57, nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên Chu Chỉ Nhược được tiết lộ

Chấn động làng giải trí Trung Quốc khi Châu Hải My, ngôi sao nổi tiếng, qua đời ở tuổi 57 Tin này khiến người hâm mộ đau buồn và nuối tiếc không thôi

Nữ diễn viên Châu Hải My - người luôn được các đấng mày râu theo đuổi suốt cả đời nhưng cuối cùng lại rời đi trong cô đơn

Vào tối ngày 12/12, phòng làm việc thông báo rằng nữ diễn viên Châu Hải My đã qua đời ở tuổi 57 do quá trình điều trị bệnh tật không hiệu quả. Thông tin liên quan đến tang lễ cho Châu Hải My vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện tin tức nữ diễn viên Châu Hải My qua đời đang đứng đầu hot search trên mạng xã hội Weibo. Đông đảo khán giả Trung Quốc bày tỏ sự tiếc thương khi không có phép màu nào xảy ra với ngôi saoVõ Mỵ Nương truyền kỳ.

Châu Hải My qua đời ở tuổi 57, nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên Chu Chỉ Nhược được tiết lộ

Châu Hải My qua đời ở tuổi 57

Trước đó, vào tối 11/12, mạng xã hội đã lan truyền hàng loạt thông tin tiêu cực về nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Có nguồn tin cho biết Châu Hải My gặp tai nạn ở nhà riêng. Khi được nhân viên phát hiện và đưa đến bệnh viện, cô đã qua đời. Nguồn tin khác lại cho biết Châu Hải My qua đời vì di chứng của bệnh Lupus ban đỏ.

Đến sáng 12/12, bạn bè trong giới của Châu Hải My lên tiếng đính chính. Họ cho biết nữ diễn viên vẫn sống. Theo nhà sản xuất, biên kịch phim Đàm Phi, Châu Hải My đang nằm ở bệnh viện điều trị vấn đề suy giảm tiểu cầu. Cô đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn hôn mê sâu. Sau đó ít giờ, lại xuất hiện tin tức gia đình Châu Hải My đã đến Bắc Kinh để nhận giấy chứng tử của nữ diễn viên. Người thân cũng đang chuẩn bị cáo phó, lo liệu tang lễ cho Châu Hải My.

Bất chấp sự việc gây chấn động dư luận, công ty quản lý của Châu Hải My vẫn giữ im lặng cho đến tối 12/12 mới đưa ra thông báo chính xác về tình hình của nữ diễn viên.

Châu Hải My qua đời ở tuổi 57, nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên Chu Chỉ Nhược được tiết lộ

Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên khiến công chúng Trung Quốc bàng hoàng, tiếc thương

Châu Hải My sinh năm 1966 và từng là một mỹ nhân nổi tiếng trong ngành giải trí Hong Kong và Trung Quốc. Với vẻ đẹp thần thái, cô được coi là một trong những người đẹp lừng danh thập niên 90. Châu Hải My gây ấn tượng với khán giả qua các bộ phim như Nghĩa Bất Dung Tình, Thiên Địa Hào Hùng, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Mạt Đại Hoàng Tôn, Tứ Hải Tung Hoành, Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Hương Mật Tựa Khói Sương...

Đặc biệt, vai diễn Chu Chỉ Nhược trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký (1994) của cô được xem là một trong những vai diễn kinh điển trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc. Nhà văn Kim Dung đã đánh giá cao nhan sắc và tài năng diễn xuất của Châu Hải My. Ông từng chia sẻ rằng: "Nếu biết Châu Hải My sẽ đóng Chu Chỉ Nhược, tôi sẽ thay đổi kết cục của câu truyện để nhân vật của cô không gặp phải bất hạnh". Theo Sina, tài sản của Châu Hải My được ước tính lên đến gần 70 triệu USD, bao gồm bất động sản, cổ phiếu và tiền mặt tại ngân hàng.

Sau khi ly hôn với tài tử Lữ Lương Vỹ, Châu Hải My chọn cuộc sống độc thân và sống một mình ở biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh. Cô nuôi đàn cún cưng và thích điền viên. Cô từng chia sẻ rằng cô sống vui vẻ và không cảm thấy cần phải tìm kiếm một người đàn ông để làm chỗ dựa.