Sự phẫn nộ từ hàng triệu người với thái độ của công ty quản lý sau tin đồn Châu Hải My qua đời

Sự phẫn nộ từ hàng triệu người với thái độ của công ty quản lý sau tin đồn Châu Hải My qua đời

Hàng triệu người dấy lên sự phẫn nộ trên Weibo khi biết tin Châu Hải My có thể đã qua đời Khán giả đòi công ty quản lý công bố thông tin chính thức về tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên

Sức khỏe của Châu Hải My tại Trung Quốc đang thu hút sự quan tâm. Tuy nhiên, phản ứng của công ty quản lý Châu Hải My về tin đồn nữ diễn viên qua đời cũng là một vấn đề được dư luận quan tâm.

Châu Hải My, được mệnh danh là "biểu tượng sắc đẹp", đã hôn mê sâu hơn 24 giờ và tình trạng hiện tại rất nguy kịch.

Theo Sina, từ khóa "Nhân viên của Châu Hải My từ chối trả lời" có hơn 6,4 tỷ lượt xem trên mạng xã hội. Trong hàng triệu lượt bình luận, công chúng bày tỏ sự phẫn nộ trước sự im lặng của công ty quản lý Châu Hải My. Họ thắc mắc vì sao phía Châu Hải My phải giấu giếm vấn đề sức khỏe của nữ nghệ sĩ kỳ cựu.

"Tôi không biết đoàn đội của Châu Hải My đang làm gì", "Có một thông cáo đơn giản, nói rõ tình hình của Châu Hải My cho công chúng biết mà công ty quản lý cũng không làm được", "Từ quản lý, trợ lý đến nhân viên của Châu Hải My cứ ngồi im như vậy ư", "Thật không hiểu phía công ty quản lý của Châu Hải My đang nghĩ gì. Họ có thể im lặng lúc nào chứ không phải lúc này", cư dân mạng bức xúc.

Sự phẫn nộ từ hàng triệu người với thái độ của công ty quản lý sau tin đồn Châu Hải My qua đời

Châu Hải My khiến khán giả lo lắng vì sức khoẻ

Theo thông tin từ Sina, việc ê-kíp của Châu Hải My giữ thông tin về tình hình sức khỏe của cô mập mờ và chậm trễ đã gây ra nhiều tranh cãi không cần thiết, tạo ra nhiều tin đồn tiêu cực xoay quanh tình trạng của ngôi sao Nghĩa Bất Dung Tình. Hiện tại, trên mạng xã hội Weibo, khán giả vẫn tiếp tục bày tỏ sự phiền lòng và yêu cầu công ty quản lý sớm có thông báo chính thức về tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên.

Từ tối 11/12, mạng xã hội đã lan truyền hàng loạt thông tin tiêu cực về nữ diễn viên Châu Hải My trong phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Có nguồn tin cho biết Châu Hải My gặp tai nạn ở nhà riêng. Khi được nhân viên phát hiện và đưa đến bệnh viện, cô đã qua đời. Nguồn tin khác lại nói Châu Hải My qua đời vì di chứng của bệnh Lupus ban đỏ. Bất chấp sự việc gây rúng động dư luận, công ty quản lý của Châu Hải My vẫn giữ im lặng.

Đến sáng 12/12, bạn bè trong giới của Châu Hải My lên tiếng để đính chính. Họ cho biết nữ diễn viên chưa qua đời. Theo nhà sản xuất, biên kịch phim Đàm Phi, Châu Hải My đang nằm ở bệnh viện điều trị vấn đề suy giảm tiểu cầu. Cô đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn hôn mê sâu. Sau đó ít giờ, lại xuất hiện tin tức gia đình Châu Hải My đã đến Bắc Kinh để nhận giấy chứng tử của nữ diễn viên. Người thân cũng đang chuẩn bị cáo phó, lo liệu tang lễ cho Châu Hải My.

Trước những thông tin trái chiều, công ty quản lý của Châu Hải My vẫn chưa có phản hồi. Sina, Sohu và nhiều trang truyền thông lớn ở xứ tỷ dân cho biết họ không thể liên lạc với quản lý và trợ lý thân cận của ngôi sao Hong Kong (Trung Quốc). Do đó, tình trạng sức khỏe của Châu Hải My hiện tại là "không thể xác nhận".

Sự phẫn nộ từ hàng triệu người với thái độ của công ty quản lý sau tin đồn Châu Hải My qua đời

Các tin tức về tình trạng sức khỏe của Châu Hải My hiện được cung cấp bởi đồng nghiệp và bạn bè sao nữ, chưa thể xác minh với nhân viên dưới quyền của minh tinh Hong Kong (Trung Quốc)

Châu Hải My sinh năm 1966, là một diễn viên nổi tiếng của ngành giải trí Hong Kong vào thập kỷ 90. Với gương mặt xinh đẹp và nét duyên dáng, cô được xem là một trong những người đẹp nhất trong showbiz Hong Kong. Những bộ phim nổi tiếng của Châu Hải My bao gồm Nghĩa Bất Dung Tình, Thiên Địa Hào Hùng, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Mạt Đại Hoàng Tôn, Tứ Hải Tung Hoành, Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Hương Mật Tựa Khói Sương…

Vai diễn đặc biệt là Chu Chỉ Nhược trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký năm 1994, được coi là một trong những bộ phim kinh điển của điện ảnh Hong Kong. Nhà văn Kim Dung rất đánh giá cao vẻ đẹp và khả năng diễn xuất của Châu Hải My. Ông đã chia sẻ rằng: "Nếu tôi biết sớm Châu Hải My sẽ đóng vai Chu Chỉ Nhược, tôi sẽ viết lại kịch bản để nhân vật của nàng không phải phải qua nhiều đau khổ". Theo Sina, Châu Hải My được ước tính có tài sản gần 70 triệu USD từ bất động sản, cổ phiếu và tiền mặt đặt tại ngân hàng.

Nguồn: Weibo, Sina