Châu Hải My chia sẻ tâm trạng khó khăn sau khi rời showbiz

Châu Hải My chia sẻ tâm trạng khó khăn sau khi rời showbiz

Châu Hải My, sau khi bị loại khỏi show, đã trải qua thời gian tâm trạng không ổn định, thể hiện qua việc van nài được ghi hình Mất kiểm soát cảm xúc và dấu hiệu bất ổn sức khỏe đã xuất hiện trước khi cô qua đời

Đêm 11/12, cộng đồng mạng Trung Quốc đang rối ren trước thông tin về việc Châu Hải My qua đời. Tin tức này đang tạo nên sự quan tâm lớn và lan truyền trên mạng xã hội Weibo. Đến thời điểm hiện tại, Châu Hải My vẫn chưa có phản hồi chính thức về thông tin đáng kinh ngạc này.

Làn sóng MXH kỷ lục tối nay: Lan truyền tin đồn về việc "Chu Chỉ Nhược - ngôi sao xinh đẹp nhất màn ảnh" qua đời, không một ai có thể liên lạc được.

Tuy nhiên, theo thông tin từ HK01, vào tháng 11, Châu Hải My đã tham gia vào chương trình Lễ hội âm nhạc khu vực Dawan năm 2023. Nữ diễn viên thường xuyên bộc lộ cảm xúc mạnh mẽ, không kiểm soát được hành vi của mình. Cô đã từng quát mắng một nhân viên hậu đài chỉ vì anh ta đánh thức cô dậy để ghi hình. Trong một dịp khác, khi những người làm việc tại sân khấu muốn hỗ trợ cô rời khỏi sân khấu, nữ diễn viên đã bất ngờ trở nên hết sức nóng nảy. Những người hiện diện tại hiện trường lúc đó đều cho biết Châu Hải My đã không kiểm soát được hành vi của mình.

Châu Hải My chia sẻ tâm trạng khó khăn sau khi rời showbiz

Châu Hải My được cho là đã gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng

Sau sự cố xảy ra ở hậu trường sự kiện, người đẹp người Hong Kong bị loại khỏi chương trình. Người đại diện của Châu Hải My đã xin lỗi và muốn tiếp tục tham gia nhưng bị từ chối. Cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên có thể mắc phải căn bệnh nghiêm trọng khiến tâm tính thay đổi.

Châu Hải My chia sẻ tâm trạng khó khăn sau khi rời showbiz

Công chúng đang chờ đợi thông tin từ Châu Hải My về tin tức của nữ diễn viên đã qua đời do bệnh lý

Vào tối 11/12, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền tin đồn về việc Châu Hải My đã qua đời vì căn bệnh Lupus ban đỏ. Trang Sohu đã liên hệ với đội ngũ của nữ diễn viên để kiểm chứng thông tin này. Tuy nhiên, khi bị phóng viên hỏi về vấn đề này, người đại diện của Châu Hải My đã từ chối trả lời.

Ngoài ra, Sohu còn liên hệ một người bạn thân của Châu Hải My. Người này cho biết hôm qua (10/12) cô và Châu Hải My vẫn tiếp tục liên lạc bình thường. Tuy nhiên sau khi tin tức về cái chết của cô được lan truyền rộ lên, người này không thể liên lạc được với ngôi sao Hong Kong (Trung Quốc) nữa.

Sau đó, một số nguồn tin cho biết Châu Hải My bị đột tử tại nhà riêng. Cô không còn dấu hiệu sự sống khi đưa đến bệnh viện. Cảnh sát cũng đã có mặt tại biệt thự của Châu Hải My ở ngoại ô Bắc Kinh (Trung Quốc) để điều tra. Người thông báo chính là nhân viên công tác của nữ diễn viên.

Châu Hải My sinh năm 1966 và từng là một trong những người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong trong thập niên 1990. Cô được biết đến với vẻ đẹp thướt tha và quyến rũ và đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Vai diễn Chu Chỉ Nhược của cô trong Ỷ Thiên Đồ Long ký(1994) được xem như một trong những vai diễn kinh điển trong lịch sử điện ảnh Hong Kong. Theo Sina, tài sản của Châu Hải My được ước tính lên đến gần 70 triệu USD từ bất động sản, cổ phiếu và tiền mặt.

Châu Hải My chia sẻ tâm trạng khó khăn sau khi rời showbiz

Vai diễn Chu Chỉ Nhược dưới sự diễn xuất của Châu Hải My được khán giả đánh giá cao

Nguồn: HK01, Sina