Until Dawn: Tựa game kinh dị kinh điển sắp ra mắt trên PC và PS5

Until Dawn: Tựa game kinh dị kinh điển sắp ra mắt trên PC và PS5

Theo tin đồn gần đây, một tựa game kinh dị kinh điển dành cho PlayStation 4 có thể sắp chính thức ra mắt trên PC và PlayStation 5.

Giới thiệu về Until Dawn

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, tựa game kinh dị độc quyền của PlayStation 4 - Until Dawn, có thể sẽ sớm xuất hiện trên PCPS5. Until Dawn được phát triển bởi Supermassive Games và ra mắt lần đầu vào năm 2015.

PlayStation's Until Dawn Movie Can't Be an Adaptation in Name Alone

PlayStation's Until Dawn Movie Can't Be an Adaptation in Name Alone

Until Dawn đã định vị Supermassive Games trên bản đồ game, xác lập studio này là một nhà phát triển game kinh dị hàng đầu và mở đường cho series phim The Dark Pictures, The Quarry và các dự án phim tương tác khác của Supermassive. Một trong những điểm nhấn của Until Dawn chính là lựa chọn của người chơi quyết định số phận của tất cả các nhân vật chính, liệu họ có thể sống sót qua cơn ác mộng hay sẽ bị giết chết một cách đáng sợ tùy thuộc vào hành động của họ.

Bản Remaster/Remake/Re-release của Until Dawn

Thông tin từ nguồn tin cậy billbil-kun cho biết rằng Until Dawn sẽ sớm xuất hiện trên PCPS5. Tuy nhiên, họ không thể xác minh liệu phiên bản mới của game sẽ là remaster, remake hay chỉ đơn giản là tái phát hành. Dự kiến thông báo về phiên bản Until Dawn cho PCPS5 sẽ diễn ra trong vòng 15 ngày tới. Họ cũng tin rằng có 'cơ hội tốt' phiên bản mới này sẽ xuất hiện trong một sự kiện PlayStation State of Play sắp tới.

Tin đồn về Until Dawn và Death Stranding 2

Ngoài việc xuất hiện trên PC và PS5, Until Dawn còn được kỳ vọng sẽ làm nên tên tuổi trong một bộ phim chuyển thể. Sony đang tích cực chuyển thể các series game của họ thành phim và chương trình truyền hình, và không ngạc nhiên khi Until Dawn là một trong những tựa game được cho là sẽ chuyển thể. Tuy nhiên, tính tương tác của Until Dawn mới thực sự là điểm nổi bật trong không gian game, và không rõ liệu câu chuyện của nó có thể tạo ấn tượng trên màn ảnh lớn khi bị loại bỏ.

Cùng với thông tin về Until Dawn, tin đồn về tựa game Death Stranding 2 cũng thu hút sự quan tâm. Billbil-kun dự đoán rằng cả Death Stranding 2 và Until Dawn có thể sẽ xuất hiện trong sự kiện PlayStation State of Play, nhưng người hâm mộ nên cẩn trọng với thông tin này. Mặc dù billbil-kun có một lịch sử chứng minh đáng tin cậy, nhưng sự kiện PlayStation State of Play tiếp theo chưa được công bố.