Bão tin đồn về State of Play: Ngày hội game thủ PlayStation

Bão tin đồn về State of Play: Ngày hội game thủ PlayStation

Một tin đồn mới gợi ý rằng một buổi trình diễn State of Play mới sẽ được tổ chức sớm với những thông tin về game mới từ PlayStation và các nhà phát hành lớn thứ ba.

Tin đồn về State of Play

Có tin đồn cho rằng PlayStation sẽ tổ chức một buổi trình diễn State of Play mới vào tuần tới, ngày 31 tháng 1, với những rò rỉ gợi d ý rằng sẽ có những thông báo về các tựa game mới.

state of play logo on a blue playstation background

state of play logo on a blue playstation background

Nếu tin đồn là đúng, các fan PlayStation có thể mong chờ những chi tiết mới về những tựa game PS5 mới sẽ ra mắt vào năm 2024 và sau đó, như Rise of the Ronin, Death Stranding 2, và Final Fantasy 7 Rebirth.

Sự kiện State of Play trước đó được tổ chức vào tháng 9 vừa qua với sự tập trung vào những tựa game PS5 nhỏ, các tựa game indie, và Marvel's Spider-Man 2, được phát hành vào tháng 10 năm 2023. Mặc dù Marvel's Spider-Man 2 là một tựa game được mong chờ lớn vào thời điểm đó, nhiều fan PlayStation vẫn muốn biết thêm về những tựa game mới sẽ ra mắt trong năm 2024. May mắn thay, buổi trình diễn State of Play mới có thể đem lại sự rõ ràng về danh sách các tựa game PS5 lớn từ các bên thứ ba trong năm 2024.

Nick Baker, người sáng lập XboxEra, đã chia sẻ một câu đố trên Twitter liên quan đến buổi trình diễn State of Play tiếp theo, tiết lộ rằng buổi trực tiếp sẽ được phát sóng vào hoặc xung quanh ngày 31 tháng 1. Buổi trình diễn State of Play ngày 31 tháng 1 sẽ được cho là sẽ trình diễn Rise of the Ronin, Death Stranding 2, Final Fantasy 7 Rebirth, Silent Hill 2, và tựa game mới của Ken LevineJudas. Tweet của Baker cũng gợi ý rằng có thể sẽ có những tựa game chưa được thông báo sẽ được giới thiệu sớm trong buổi trình diễn State of Play ngày 31 tháng 1, bao gồm một phiên bản nâng cấp mới của Sonic Generations và một tựa game mới của series Metro. Mặc dù chưa có thông báo chính thức từ PlayStation, game thủ đang háo hức và đang suy đoán về những trailer và thông báo về game có thể sẽ sớm xuất hiện.

Twitter article posted by King Gronk Nick 

Ngày Buổi Trình Diễn và Các Tựa Game Có Thể

Tin đồn cho rằng vào ngày 31 tháng 1

Các tựa game có thể bao gồm:

Rise of the Ronin

Death Stranding 2

Final Fantasy 7 Rebirth

Sonic Generations remaster

Silent Hill 2

Tựa game mới của series Metro

Judas

Until Dawn remaster

Sự Kì Vọng và Suy Đoán

Cảm xúc và suy đoán tiếp tục tăng lên trên Twitter, khi nhiều fan PlayStation đang hào hứng đợi những thông tin và cập nhật về những tựa game lớn của PlayStation trong năm 2024.

Nếu một buổi trình diễn State of Play mới được lên kế hoạch vào ngày 31 tháng 1, fan có lẽ sẽ không cần phải chờ đợi lâu nữa để có thông báo chính thức. Thông thường, Sony thường tổ chức ít nhất ba đến bốn buổi trình diễn State of Play mỗi năm, vì vậy sự kiện tiếp theo có thể diễn ra vào mùa xuân năm 2024.