Sony Đang Phát Triển Máy Chơi Game Di Động Mới

Sony Đang Phát Triển Máy Chơi Game Di Động Mới

Theo tin đồn mới lan truyền trên mạng, Sony có thể đang làm việc trên một hệ thống máy chơi game di động PlayStation hoàn toàn mới.

Máy Chơi Game Di Động Mới Của Sony

RTX 4080 SUPER Analysis | PlayStation Vita 2 Leak | AMD Zen 5 Update

Theo tin đồn mới, Sony đang có kế hoạch phát triển một thiết bị chơi game di động PlayStation mới. Hệ máy chơi game di động đầu tiên của SonyPlayStation Portable, và mặc dù không vượt qua được Nintendo DS về doanh số bán hàng, nó vẫn khá thành công.

PSP console

PSP console

Sau PSP, Sony cho ra đời PlayStation Vita vào năm 2012, nhưng không may, hệ máy chơi game di động thứ hai của Sony thất bại so với đàn anh. PS Vita sở hữu sức mạnh đáng kể và một số trò chơi chất lượng, nhưng chỉ bán được một phần nhỏ so với PSP. Nhiều người đã nghĩ rằng sau thất bại của PS Vita, Sony sẽ rút lui khỏi thị trường máy chơi game di động, và cho đến nay, họ vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ trở lại.

Tin Đồn Về Máy Chơi Game Di Động Mới

Một video mới từ YouTuber nổi tiếng Moore's Law is Dead đã phát hành, trong đó cho rằng Sony đang làm việc trên một hệ thống máy chơi game di động mới. Theo video, PlayStation đã trả tiền cho AMD để sản xuất thiết bị này, nhưng nó vẫn đang ở giai đoạn rất sớm của quá trình sản xuất và có thể không thực sự thành hiện thực.

Người ta đồn đoán rằng thiết bị này có thể chạy được trò chơi PS4 và có thể thậm chí là trò chơi PS5 thông qua một bản vá đặc biệt, và vì vậy nó sẽ hoạt động giống như một Steam Deck hơn là một PSP hoặc PS Vita, để Sony không cần phải sản xuất trò chơi đặc biệt cho thiết bị mới.

Thiết Bị Mới Của Sony Đáp Ứng Xu Hướng Ngành Công Nghiệp

Mặc dù có người có thể thất vọng vì máy chơi game di động mới của Sony, nếu nó tồn tại, có thể không cần phải có trò chơi độc quyền, nhưng nó phù hợp với các xu hướng ngành công nghiệp gần đây. Nó sẽ về cơ bản là câu trả lời của PlayStation cho Nintendo SwitchSteam Deck của Valve.

Thời gian sẽ cho chúng ta biết liệu hệ thống máy chơi game di động được đồn đoán có thực sự tồn tại hay không, nhưng đó là một bước đi có ý nghĩa lớn. PlayStation Portal đã chứng minh khá phổ biến, và do đó có nhu cầu rõ ràng để chơi trò chơi PlayStation hiện đại trên một thiết bị di động. Một thiết bị như vậy cũng sẽ không hạn chế Sony khỏi việc phát triển PlayStation 6, mà có lẽ sẽ là một hệ máy chơi game truyền thống và mang lại sức mạnh liên kết với một sản phẩm như vậy.