Tuyệt chiêu tạo kỳ vọng: Nâng ngực tự nhiên không phẫu thuật

Tuyệt chiêu tạo kỳ vọng: Nâng ngực tự nhiên không phẫu thuật

Cảnh giác với quảng cáo nâng ngực không phẫu thuật, không can thiệp xâm lấn Nhiều phụ nữ bị lừa đảo bởi các cơ sở Spa và thẩm mỹ hoạt động trái phép, quảng cáo không đúng sự thật về phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật

"Nâng cấp vòng một bằng sóng xung kích" hay "tăng kích thước ngực với đệm mô lipid" - những khẳng định không trung thực nhưng đã vụt sáng trong lòng nhiều chị em mong muốn tăng kích thước vòng một nhanh chóng mà không cần phải trải qua phẫu thuật hay can thiệp xâm lấn. Bằng việc sử dụng chiêu thức này, các cơ sở thẩm mỹ không chính thức đã thành công trong việc lừa dối nhiều phụ nữ. Một bệnh nhân sau khi phải nhập viện để điều trị sau khi ngực bị tổn thương cho biết, chi phí để nâng cấp vòng một tại Spa là 20 triệu đồng.

Tuyệt chiêu tạo kỳ vọng: Nâng ngực tự nhiên không phẫu thuật

Nhiều phụ nữ rơi vào bẫy của việc tăng kích thước ngực không cần phẫu thuật.

Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ của các bệnh viện lớn đồng loạt khẳng định rằng không có phương pháp nâng ngực nào hiệu quả bằng sóng xung kích hoặc đệm mô lipid. Các quảng cáo này chỉ là những thông tin sai lệch được sử dụng để lừa dối khách hàng. Theo tiến sĩ, bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn, Chủ nhiệm khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Bệnh viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác, trong thời gian gần đây, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị nhiều trường hợp biến chứng sau khi bị các cơ sở Spa hoặc phòng khám thẩm mỹ không phép tiêm chất làm đầy vào ngực mà không rõ nguồn gốc.

"Có người bỏ ra hàng tỷ đồng để tiêm chất làm đầy từ đầu đến chân, khi gặp biến chứng mới cầu cứu bác sĩ. Khi đến viện, chúng tôi không thể nhận diện đó là chất gì, nhiều trường hợp biến chứng viêm nhiễm, sưng tấy. Do đó, phụ nữ muốn cải thiện vòng một cần phải trang bị hiểu biết cơ bản về các phương pháp, được tư vấn và thực hiện bởi các bác sĩ và bệnh viện uy tín, được Bộ Y tế cho phép. Người dân tuyệt đối không nghe quảng cáo đưa các chất lạ vào cơ thể dẫn đến không tương thích, bị thải loại, nhiễm trùng", chia sẻ của Tiến sĩ, bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn, Chủ nhiệm khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác.