Lâm Khánh Chi đi ngược xu hướng thẩm mỹ?

Lâm Khánh Chi đi ngược xu hướng thẩm mỹ?

Lâm Khánh Chi tiếp tục chỉnh sửa nhan sắc khiến khán giả hoang mang Với vết thương chưa hồi phục hoàn toàn và giọng nói bị chỉnh, nghi vấn về sự nghiện thẩm mỹ của cô nàng ngày càng trở nên lớn hơn Đẹp lắm rồi sao còn chỉnh? - khán giả đặt câu hỏi băn khoăn

Lâm Khánh Chi đi ngược xu hướng thẩm mỹ?

Lâm Khánh Chi tiếp tục thăm khám sắc đẹp

Đêm 1/8, Lâm Khánh Chi (ca sĩ Lâm Chí Khanh) đột ngột tạm gác sang một bên công việc thường ngày để đăng tải loạt ảnh về việc nâng cấp vẻ đẹp. Những nét vẽ xuyên suốt trên gương mặt cho thấy Lâm Khánh Chi vẫn còn tiếp tục nhan sắc hoàn thiện từ các góc nhỏ trên khuôn mặt. Đương nhiên, những việc chỉnh sửa này là sự cải thiện bổ sung vì Lâm Khánh Chi đã tinh chỉnh diện mạo của mình từ rất lâu để hoàn thành chuẩn mực vẻ đẹp xuất sắc.

Lời đồn về việc Lâm Khánh Chi và chồng cũ quay lại bên nhau đang lan truyền.

Khi nhắc đến những người phụ nữ chuyển giới nổi tiếng trong giới giải trí Việt, không thể bỏ qua tên của Lâm Khánh Chi. Cô đã tạo nên cơn sốt khi công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ với mức đầu tư lên tới 2 tỉ đồng.

Gần đây, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ rằng trong thời gian qua cô đã chi tiêu một số tiền lớn để làm đẹp. Hiện tại, nhan sắc của nữ ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng, nhưng cô vẫn quyết định "tu sửa" lại mũi của mình.

Năm ngoái, Lâm Khánh Chi từng tiết lộ đã tiêu tốn một số tiền lớn để phẫu thuật giọng nói và nhan sắc để có hình ảnh như mong muốn. Cô cho biết, giọng nói hiện tại vẫn chưa đạt chuẩn và cần khoảng thời gian phục hồi từ 6 tháng đến 1 năm.

Cô đã bắt đầu chỉnh giọng từ tháng 10/2022. Người đẹp đã chia sẻ với truyền thông rằng: "Khánh Chi là một người rất cầu toàn, tôi đã thử qua tất cả mọi cách, chỉ còn duy nhất là giọng nói chưa được hoàn thiện. Và vì thế, tôi đã quyết định điều này. Việc này cũng ảnh hưởng rất nhiều, từ khi tôi làm việc với giọng nói, tôi không thể làm được gì khác nữa. Trong những lần livestream, tôi chỉ có thể nói được từ 30 phút đến 1 tiếng thôi. Vì vậy, mỗi khi livestream, tôi chỉ có thể làm trong một khoảng thời gian ngắn".

Lâm Khánh Chi đi ngược xu hướng thẩm mỹ?

Nhiều khán giả đang lo lắng rằng việc Lâm Khánh Chi phẫu thuật giọng nói có thể khiến cô không thể trở lại với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi đã quyết định chấp nhận rủi ro này vì cô muốn có một vóc dáng và diện mạo hoàn toàn nữ tính, bao gồm cả giọng nói.

Dù khán giả thấy cô đã trở thành một người phụ nữ hoàn hảo, nhưng Lâm Khánh Chi vẫn cảm thấy không thỏa mãn chỉ với một điểm thiếu sót nhỏ. Vì điều này, cô luôn cố gắng chỉnh sửa bản thân như một người phụ nữ say mê thẩm mỹ thường thấy.

Cô cũng thừa nhận, hiện đã có tuổi nên sau mỗi lần thẩm mỹ, quá trình phục hồi cũng kéo dài hơn so với người trẻ nhưng cô chấp nhận điều đó.