Tựa game Honkai: Star Rail và những thông tin mới nhất về phiên bản 2.0

Tựa game Honkai: Star Rail và những thông tin mới nhất về phiên bản 2.0

Một số thông tin rò rỉ mới của Honkai: Star Rail cho thấy nhân vật Lightning 5 sao Jing Yuan sẽ xuất hiện trong một banner phase trong phiên bản 2.0.

Thông tin rò rỉ về phiên bản 2.0

Một rò rỉ gần đây về Honkai: Star Rail đã tiết lộ rằng Jing Yuan sẽ được tái xuất hiện trong giai đoạn đầu tiên của phiên bản 2.0. Trong vài ngày qua, chi tiết về cập nhật 2.0 đã rò rỉ trên mạng, cho thấy Dan Heng Imbibitor Lunae sẽ được thêm vào là một banner tái phát. Vì người hâm mộ Honkai: Star Rail sẽ chào mừng Tết Trung Quốc, mang tựa đề Năm Rồng Gỗ, trong cập nhật sắp tới, họ nghĩ rằng Dan Heng Imbibitor Lunae sẽ phù hợp với chủ đề.

Thông tin rò rỉ về phiên bản 2.0

Thông tin rò rỉ về phiên bản 2.0

Thường xuyên, Honkai: Star Rail mang đến ít nhất hai sự kiện warp trong mỗi cập nhật, cho phép người chơi mong ước nhân vật mới và tái xuất hiện. So với banner vĩnh viễn, sự kiện warp mang đến cơ hội tăng cao để có được những đơn vị hàng đầu và vũ khí đặc trưng của họ. Có một bể đổi đổi ngày càng thay đổi của nhân vật, mà người chơi có thể xây dựng các đội đa năng cho nội dung endgame của trò chơi. Đáng chú ý rằng những sự kiện có thời gian giới hạn không phải là cách duy nhất để mở khóa banner, vì Trailblazers có thể tiến triển qua câu chuyện và mở càng nhiều rương càng tốt để có được những đơn vị miễn phí.

Theo một rò rỉ mới từ diễn đàn Tieba, phiên bản 2.0 sẽ cung cấp banner tái phát của Jing Yuan trong giai đoạn đầu. Anh sẽ được cho là xuất hiện trong một sự kiện warp cùng với đơn vị Black Swan dựa trên Penacony. Rò rỉ cũng khẳng định phần hai của 2.0 sẽ bao gồm một cặp nhân vật 5 sao, Dan Heng Imbibitor Lunae và Sparkle. Điều quan trọng cần lưu ý rằng người chơi Honkai: Star Rail nên nhận thông tin này với một chút muối cho đến khi HoYoverse xác nhận thứ tự banner.

Rò rỉ từ diễn đàn Tieba gợi ý rằng Aventurine và Sam của Honkai: Star Rail sẽ xuất hiện trong phiên bản 2.1, dự kiến sẽ được phát hành vào cuối tháng Ba. Tuy nhiên, vẫn có cơ hội rằng họ sẽ có banner riêng trong cập nhật sắp tới.

Về nhân vật Jing Yuan

Jing Yuan là một nhân vật Lightning 5 sao, với bộ kỹ năng tập trung vào việc xây dựng stacks và thực hiện các đòn tấn công theo sau. Anh mang đến một lượng lớn sát thương multi-target AoE, nhưng bộ kỹ năng của anh không có khả năng phòng thủ, có nghĩa là người chơi nên sử dụng anh cùng với các đơn vị hỗ trợ. Đối với Eidolons của Jing Yuan, chúng cung cấp tái tạo năng lượng, làm cho kẻ địch dễ tổn thương, và tăng sát thương tổng thể của nhân vật một cách đáng kể.

Thông tin chính thức và sự kiện

Một khi chương trình đặc biệt cho cập nhật 2.0 của Honkai: Star Rail được phát sóng vào ngày 26 tháng 1, người chơi sẽ biết mọi chi tiết về nội dung sắp tới, bao gồm nhân vật và sự kiện. Như thường lệ, họ sẽ đổi mã quà tặng, cung cấp một số lượng nhất định của Stellar Jades, chỉ cần xem trực tiếp. Sau khi cập nhật 2.0 ra mắt vào tháng Hai, người chơi cũng có khả năng nhận được phần thưởng bồi thường cho thời gian chờ server.