Những Bí Ẩn Về Nhân Vật Mới Aventurine Trên Honkai: Star Rail

Những Bí Ẩn Về Nhân Vật Mới Aventurine Trên Honkai: Star Rail

Honkai: Star Rail vừa tiết lộ chiến dịch quảng bá cho nhân vật mới Aventurine, người sẽ được cho là có thể chơi trong phiên bản tương lai.

Sự Ra Mắt Của Aventurine

Gần đây, Honkai: Star Rail đã tiết lộ chiến dịch quảng bá cho nhân vật mới Aventurine, xác nhận sự hiếm có, con đường, và yếu tố của anh. Mặc dù Aventurine của Honkai: Star Rail đã xuất hiện trong nhiều tin đồn cho đến nay, chi tiết về quá khứ của nhân vật luôn luôn là một bí ẩn. Người chơi hầu như không biết gì về anh ngoại trừ việc anh là một thành viên của Bộ Phận Đầu Tư Chiến Lược, một tổ chức ảnh hưởng hoạt động trên hành tinh Jarilo IV và Penacony.

Gần đây, Honkai: Star Rail đã tiết lộ hình ảnh quảng cáo cho một số đơn vị sắp tới, bao gồm Acheron có vẻ sẽ đến trong phiên bản 2.0. Chiến dịch quảng bá mới nhất cho cô xác nhận rằng Acheron có độ hiếm có 5 sao và thuộc con đường Hư Vô. Mặc dù không cho bất kỳ gợi ý nào về bộ kit của nhân vật, nhà phát triển đã tiết lộ rằng cô chuyên về gây sát thương tương tức.

Chiến dịch quảng bá mới cho Aventurine của Honkai: Star Rail xác nhận rằng anh là một đơn vị 5 sao chuyên về yếu tố Băng. Anh thuộc con đường Bảo Tồn, cho thấy anh có thể là một tướng hoặc một người bảo vệ. Điều quan trọng là lưu ý rằng hình ảnh quảng cáo này không xác nhận rằng Aventurine sẽ đến trong phiên bản 2.0, có nghĩa là người chơi có thể mong đợi banner ra mắt của anh sẽ được thêm vào trong một phiên bản tương lai.

Chiến dịch quảng bá của Aventurine không cung cấp bất kỳ chi tiết cụ thể nào về bộ kit của anh, nhưng một số tin đồn sớm tiết lộ rằng anh cung cấp cho đồng minh một màng che bảo vệ hấp thụ một lượng sát thương nhất định. Nhân vật tăng sức bền của mình, tăng sự tái sinh năng lượng với chiêu cuối, và gây thêm sát thương Băng bằng với chỉ số của mình.

Ngoài Aventurine và Acheron, Honkai: Star Rail cũng tiết lộ chiến dịch quảng bá cho Misha và Sparkle, xác nhận rằng họ thuộc con đường Hòa Bình và Hủy Diệt, tương ứng. Đơn vị hỗ trợ 4 sao Misha sẽ sử dụng yếu tố Băng, trong khi đơn vị hỗ trợ 5 sao Sparkle sẽ gây sát thương Lửa. Ít nhất hai trong số bốn nhân vật này có lẽ sẽ có banner ra mắt trong bản cập nhật 2.0 vào tháng tới.

Phiên bản 2.0 của Honkai: Star Rail đang đến gần, với HoYoverse đã nhá hàng về nội dung sắp tới sẽ có trong tháng 2. Gần đây, nhà phát triển đã phát hành một số đoạn quảng cáo dành riêng cho hành tinh Penacony, cho thấy một số nhân vật bí ẩn, như Duke Inferno và Caterina, lần đầu tiên. Có vẻ như Penacony sẽ lớn không kém bất kỳ hành tinh nào khác và mang đến kẻ thù mới trong game. Tin tốt là HoYoverse sẽ cung cấp tất cả chi tiết về cập nhật 2.0 trong một chương trình đặc biệt vào ngày 26 tháng 2.

Twitter article posted by Honkai: Star Rail