Những Chi Tiết Hấp Dẫn Về Các Nhân Vật Mới Trên Honkai: Star Rail

Những Chi Tiết Hấp Dẫn Về Các Nhân Vật Mới Trên Honkai: Star Rail

Một số preset nhân vật mới trong Honkai: Star Rail vừa bị rò rỉ, tiết lộ chi tiết về vũ khí và relic sets của các nhân vật sắp tới.

Sự Hấp Dẫn Của Các Nhân Vật Mới

Một rò rỉ mới từ Honkai: Star Rail đã tiết lộ bốn preset nhân vật, cung cấp thông tin mới về vũ khí và relic sets của một số nhân vật. Sự kiện lớn tiếp theo của Honkai: Star Rail đang tạo nên rất nhiều tâm điểm trên internet, với nhà phát triển xác nhận banner sự kiện sắp tới sẽ bao gồm một số nhân vật mới, như Sparkle và Black Swan.

Sự Hấp Dẫn Của Các Nhân Vật Mới

Sự Hấp Dẫn Của Các Nhân Vật Mới

Game thủ Honkai: Star Rail không còn lạ lẫm với những rò rỉ từ file game hoặc các nguồn tin nội bộ, bởi họ đã được trải qua rất nhiều rò rỉ trong những tháng qua. Gần đây, một người rò rỉ đã chỉ ra rằng nhân vật sắp tới Sam sẽ là một boss trong câu chuyện mà người chơi sẽ gặp gỡ trong phiên bản 2.0, trong khi người khác nói rằng Aventurine sẽ ra mắt trong 2.1. Không nhắc đến việc rò rỉ luôn cần phải được cẩn trọng cho đến khi được xác nhận hoặc bác bỏ bởi nhà phát triển.

Chi Tiết Về Light Cones và Relic Sets Cho Nhân Vật Mới

Một rò rỉ mới từ Honkai: Star Rail do Hiro420 tiết lộ nhiều preset nhân vật, cung cấp chi tiết về relic sets và vũ khí của các nhân vật sắp tới. Theo preset mặc định của Boothill, nhân vật sử dụng Hunt Light Cone 4 sao có tên Only Silence Remains, và relic sets của anh ta, Champion of Streetwise Boxing và Rutilant Arena, tập trung vào việc tăng HP, ATK và CRIT rate.

Ngược lại, unit Abubdance của Honkai: Star Rail, Gallagher, cầm cùng loại vũ khí với Boothill, nhưng anh ta sử dụng relic sets Passerby of Wandering Cloud và Penacony Land of Dreams tăng HP, SPD và break damage.

Theo rò rỉ, nhân vật Robin của Honkai: Star Rail chủ yếu sử dụng 'Carve the Moon, Weave the Clouds' Light Cone dựa trên Harmony, tăng sức mạnh ATK hoặc CRIT damage cho tất cả thành viên trong đội. Relic sets của cô tập trung mạnh mẽ vào HP, tái năng, ATK và SPD. Điều thú vị là rò rỉ cũng cho thấy preset cho một nhân vật chưa công bố, tên Moze, tiết lộ rằng nhân vật cầm Swordplay Light Cone 4 sao và trang bị relic sets Inert Salsotto và Pioneer Diver of Dead Waters tăng sức mạnh Lightning damage. Sẽ thú vị khi xem xét liệu có thêm chi tiết về Moze xuất hiện trong tương lai.

Những Điều Thú Vị Trong Phiên Bản 2.0

Honkai: Star Rail 2.0 có rất nhiều điều thú vị dành cho game thủ, với phiên bản sắp tới có cả những nhân vật mới và các sự kiện giới hạn thời gian. Một số nhân vật quay lại, như Dan Heng Imbibitor Lunae và Jing Yuan, sẽ có sẵn để nhận trong vài tuần sau khi phiên bản 2.0 ra mắt vào ngày 6 tháng 2. Ngoài những vật phẩm có thể mở khóa này, Honkai: Star Rail sẽ thêm nhiệm vụ mà người chơi có thể hoàn thành để tiến bộ trong câu chuyện Penacony.