Honkai: Star Rail - Sự Xuất Hiện Đầu Tiên Của Robin và Sunday

Honkai: Star Rail - Sự Xuất Hiện Đầu Tiên Của Robin và Sunday

Trailer mới của Honkai: Star Rail đã hé lộ hình ảnh của hai nhân vật sắp ra mắt, Robin và Sunday, mang đến sự hào hứng cho anh em game thủ. Bài viết này sẽ đưa bạn khám phá chi tiết về hai nhân vật này cũng như những điều thú vị trong phiên bản 2.0 của game.

Giới Thiệu Về Robin và Sunday

Sweet Dreams Preview - "The Great Tatalov" | Honkai: Star Rail

Anh em game thủ sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh của hai nhân vật mới, RobinSunday, trong trailer của bản cập nhật 2.0 của Honkai: Star Rail. Phiên bản mới sẽ đưa anh em game thủ đến với một địa điểm hoàn toàn mới, Penacony, để gặp gỡ các NPC thú vị và tham gia những thách thức đầy kịch tính. Theo lời tiết lộ của nhà phát triển, họ cũng sẽ khám phá qua các vùng đất khác trên hành tinh này để tìm kiếm những hòm báu chứa đựng những phần thưởng giá trị.

Thông Tin Chi Tiết về Robin và Sunday

Trong trailer gần đây, Honkai: Star Rail đã tiết lộ hình ảnh của hai nhân vật sắp ra mắt, RobinSunday. Sunday mặc một bộ quần áo trắng, găng tay, một chiếc dây chân và một chiếc áo sơ mi màu xanh dương dưới áo khoác của mình. Anh ấy có đôi mắt màu vàng và sử dụng một phụ kiện màu vàng lớn ở phía sau đầu. Ngược lại, Robin có mái tóc trắng giống như Sunday, và cô ấy mặc một chiếc váy nhiều màu sặc sỡ như nhiều nhân vật nữ khác trong game.

Kỹ Năng và Vai Trò Của Robin và Sunday

Theo những tin đồn về bộ kỹ năng của cô, Robin không chỉ tăng sức tấn công cho đồng đội mà còn tái sinh năng lượng khi đáp ứng các điều kiện nhất định. Với nhiều tốc độ và tăng sức mạnh trong bộ kỹ năng, cô nhân vật có lẽ sẽ hoạt động như một hỗ trợ.

Sunday, nhân vật khác đến từ Penacony, được tiết lộ lần đầu tiên trong buổi trực tiếp phiên bản 1.6 cách đây vài tháng. Hiện tại, thông tin về kỹ năng hoặc lý lịch của anh còn ít, nhưng nhiều nguồn tin cho biết anh sẽ xuất hiện như một boss trong phiên bản 2.0 của Honkai: Star Rail tháng sau.

Những Điều Thú Vị Trên Phiên Bản 2.0

Anh em game thủ đang háo hức chờ đợi sự kiện mới sẽ mang đến ít nhất hai nhân vật 5 sao và một số cải biên. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bất ngờ về việc nhân vật mới nào sẽ được ra mắt trước, khi HoYoverse đã tiết lộ thông tin về nhiều nhân vật, bao gồm GallagherAventurine. Theo tin đồn, Jing YuanDan Heng Imbibitor Lunae sẽ quay trở lại, trong khi Misha, SparkleBlack Swan sẽ ra mắt lần đầu trong phiên bản 2.0.