Tận Hưởng Sự Trở Lại Của Các Nhân Vật 5 Sao Trong Honkai: Star Rail Phiên Bản 2.0

Tận Hưởng Sự Trở Lại Của Các Nhân Vật 5 Sao Trong Honkai: Star Rail Phiên Bản 2.0

Hóng ngay những thông tin về các nhân vật 5 sao sắp trở lại trong phiên bản 2.0 của Honkai: Star Rail!

Chào Mừng Trở Lại

Honkai: Star Rail Version 2.0 "If One Dreams At Midnight" Special Program

Anh em game thủ ơi, cơ hội tận hưởng sự trở lại của những nhân vật 5 sao trong Honkai: Star Rail phiên bản 2.0 đã đến rồi đây!

Honkai Star Rail Imbibitor Lunae demo

Honkai Star Rail Imbibitor Lunae demo

Không chỉ có Black Swan và Sparkle, Honkai: Star Rail còn xác nhận sự trở lại của hai nhân vật 5 sao khác: Imbibitor Lunae trong giai đoạn 1 và Jing Yuan trong giai đoạn 2. Cả hai nhân vật này đã từng là một phần của Đội Ngũ Bốn Phương của Xianzhou Luofu, với Imbibitor Lunae là danh tính thay thế của Dan Heng.

Honkai: Star Rail Leaks Jing Yuan Rerun

Honkai: Star Rail Leaks Jing Yuan Rerun

Cuộc Chờ Đợi

Nhiều fan cứng của Honkai: Star Rail đã mong chờ sự trở lại của Jing Yuan kể từ khi trò chơi bắt đầu tổ chức sự kiện tái phát hành nhân vật 5 sao vào tháng 10. Các fan cũng đang háo hức chờ đợi cơ hội nhặt được Imbibitor Lunae vì anh ấy là một trong những nhân vật gây sát thương ảo đáng tin cậy cho nhiều đội hình. Cơ hội nhặt được các phiên bản mới hoặc thêm vào mức độ Eidolon của nhân vật hiện tại cũng sẽ mở ra với sự trở lại phiên bản 2.0.

Cơ Hội Đặc Biệt

Với việc Honkai: Star Rail phiên bản 2.0 đã mang đến cho fan 20 lượt quay miễn phí, đây có thể sẽ giúp họ nhặt được các nhân vật mới và nhân vật tái phát hành họ mong muốn trong bản cập nhật này. Họ cũng có thể tiết kiệm lượt quay cho các nhân vật 5 sao AventurineAcheron trong phiên bản 2.1 sắp tới.

Tương Lai Hứa Hẹn

Câu chuyện Penacony dự kiến sẽ là một hành trình thú vị, khi người chơi sẽ đắm chìm trong các nhiệm vụ mới và gặp gỡ những khuôn mặt mới. Honkai: Star Rail đã tiết lộ những nhân vật từ Băng Đảng Diệt Vong, RobinSunday, và thậm chí cả Stellaron Hunter Sam sẽ là một trong những kẻ thù cấp độ cao. Chưa có xác nhận về thời gian kéo dài của câu chuyện, nhưng anh em game thủ có thể mong đợi tham gia vào cuộc phiêu lưu này trong vài tháng tới. Hơn nữa, khi Honkai: Star Rail chuẩn bị kỷ niệm sinh nhật lần đầu vào tháng 4, HoYoverse có thể sẽ mang đến một cập nhật lớn khác vào thời gian đó.