Những Cải Tiến Đáng Chờ Đợi Trước Khi Ra Mắt Phiên Bản 2.0 Của Honkai: Star Rail

Những Cải Tiến Đáng Chờ Đợi Trước Khi Ra Mắt Phiên Bản 2.0 Của Honkai: Star Rail

Phiên bản 2.0 của Honkai: Star Rail sẽ mang đến nhiều cải tiến chất lượng cuộc sống và hệ thống cập nhật mà người chơi đang rất mong chờ.

Những Cải Tiến Chất Lượng Cuộc Sống

Trước khi ra mắt phiên bản 2.0, Honkai: Star Rail đã tiết lộ một số cải tiến chất lượng cuộc sống và tối ưu hóa hệ thống sẽ được phát hành trong bản cập nhật sắp tới.

Honkai: Star Rail Black Swan

Honkai: Star Rail Black Swan

Tuần trước, Honkai: Star Rail đã tổ chức một chương trình đặc biệt cho cập nhật 2.0, xác nhận rằng danh sách banner sắp tới sẽ bao gồm Black Swan, Sparkle, Dan Heng Imbibitor Lunae và Jing Yuan. Đáng chú ý, người chơi sẽ nhận được 300 Viên Ngọc Tinh Thần làm bồi thường cho việc duy trì máy chủ.

Honkai: Star Rail liên tục nhận được những cập nhật không ngừng, không chỉ là về nhân vật và sự kiện mà còn những thay đổi cải tiến chất lượng cuộc sống giúp trò chơi trở nên mượt mà hơn.

Ví dụ, phiên bản 1.3 đã tăng cường sức mạnh Trailblaze tối đa, trong khi phiên bản 1.6 đã thêm chức năng tự động xóa cho các giai đoạn Memory of Chaos trước đó. Ngoài những thay đổi cải tiến chất lượng cuộc sống, mỗi cập nhật của Honkai: Star Rail còn giới thiệu những tối ưu hóa giúp cuộc sống của người chơi trở nên dễ dàng hơn.

Twitter article posted by Honkai: Star Rail

Tối Ưu Hóa Hệ Thống Relic

Theo thông tin từ HoYoverse, phiên bản 2.0 của Honkai: Star Rail sẽ giới thiệu một số tối ưu hóa cho hệ thống relic, bao gồm tùy chọn đánh dấu các mục này với dấu bỏ đi. Người chơi sẽ có thể lọc relic dựa trên trạng thái của chúng, và một tùy chọn giới hạn tối ưu hóa mới cho quy tắc chèn tự động sẽ được thêm vào. Hơn nữa, phiên bản sắp tới cũng sẽ có tính năng lọc loại trừ, mà người chơi có thể sử dụng cho các thuộc tính phụ.

Các tính năng cải tiến chất lượng cuộc sống của phiên bản 2.0 của Honkai: Star Rail bao gồm tính năng Quick Select khi sử dụng Salvage Relic. Holographic Overview sẽ được cải tiến, và hệ thống Fate's Atlas sẽ hiển thị các sự kiện mà người chơi có thể tham gia để kiếm vật phẩm. Điều đáng lưu ý là Fate's Atlas sẽ được cập nhật liên tục khi người chơi tiến bộ qua trò chơi.

Sự Kiện Và Các Cải Tiến Mới

Trước đây, Honkai: Star Rail đã xác nhận rằng phiên bản 2.0 sẽ tặng 20 lượt quay mà người chơi có thể sử dụng để mở khóa nhân vật mới. Một trong những sự kiện sắp tới, The Fateful Crossings: Hanus Prison Break, sẽ cung cấp một nhân vật bốn sao miễn phí, giữa Yukong, Asta, Guinaifen và Sampo.

Thông tin rò rỉ gần đây về phiên bản 2.0 của Honkai: Star Rail đã chỉ ra rằng sẽ có một số cơ chế gameplay mới có thể sử dụng chống lại kẻ thù dựa trên Penacony như khủng long cơ khí và robot hình truyền hình. Một trong những cơ chế này được cho là Mutation: Combo Blast mà người chơi có thể kích hoạ để tái tạo năng lượng. Ngoài cơ chế chiến đấu, phiên bản 2.0 cũng sẽ thêm vào một số Light Cones bốn sao vào Manifest Store, mà Trailblazers có thể thu được bằng cách tiêu thụ Lucent Afterglows. Một số vũ khí này tăng cường ATK cơ bản của nhân vật một cách hợp lý, trong khi những cái khác cung cấp buff tạm thời như kháng hiệu ứng và phục hồi HP. Một điều cuối cùng cần lưu ý là chưa có thông tin xác nhận về những rò rỉ này.