Thu Quỳnh: Hạnh Phúc Mang Thai Lần Thứ 2

Thu Quỳnh: Hạnh Phúc Mang Thai Lần Thứ 2

Thu Quỳnh chia sẻ về việc mang thai con thứ 2 là điều bất ngờ, không có sự tính toán trước, cùng những ước mơ và niềm hạnh phúc đong đầy.

Một Bất Ngờ Đầy Hạnh Phúc

Trong chương trình Lời Tự Sự, nữ diễn viên Thu Quỳnh đã khiến không ít người bất ngờ khi chia sẻ về việc mang thai lần thứ 2. Đối với Thu Quỳnh, việc nhận tin mình sắp có thêm một thành viên trong gia đình vào ngày sinh nhật năm 2023 là một điều bất ngờ, không có sự tính toán trước.

Thu Quỳnh hiếm hoi chia sẻ chuyện mang thai, hé lộ thời điểm sinh con thứ 2 - Ảnh 2.

Thu Quỳnh hiếm hoi chia sẻ chuyện mang thai, hé lộ thời điểm sinh con thứ 2 - Ảnh 2.

Với niềm hạnh phúc vô bờ, Thu Quỳnh không ngần ngại chia sẻ những cung bậc cảm xúc của mình: "Vũ trụ đã gửi đến tôi một món quà quá tuyệt vời. Tôi cũng may mắn được chứng kiến sự trưởng thành, lớn lên của con trai. Một sự trưởng thành mà tôi không ngờ đến. Con lớn hơn hẳn, rất ra dáng một người sắp làm anh. Điều đó khiến một người mẹ như tôi cảm thấy ấm lòng, một niềm hạnh phúc không thể dùng từ ngữ nào tả được.",

Ước Mơ và Niềm Hạnh Phúc

Thu Quỳnh không ngừng tỏa sáng khi chia sẻ về trải nghiệm mang thai lần thứ 2 như một phần thưởng cho những điều tốt đẹp, tích cực mà cô đã mang đến, gieo duyên cho người khác. Đúng như mong muốn của con trai, luôn ước có em.

Thu Quỳnh hiếm hoi chia sẻ chuyện mang thai, hé lộ thời điểm sinh con thứ 2 - Ảnh 3.

Thu Quỳnh hiếm hoi chia sẻ chuyện mang thai, hé lộ thời điểm sinh con thứ 2 - Ảnh 3.

Nữ diễn viên không giấu diếm niềm vui: "Dù là bé trai hay gái thì đều là con, tôi đều hạnh phúc. Niềm vui của tôi dường như càng tăng thêm, như một bông hoa đào rực rỡ trong mùa Tết. Tôi chỉ mong em bé sẽ trộm vía khỏe mạnh, hai mẹ con cùng nhau trải qua một thai kỳ thuận lợi. Tháng 5 tới đây, tôi sẽ đón em bé chào đời.",

Dự Định Sắp Tới

Thu Quỳnh không chỉ dừng lại ở niềm hạnh phúc của việc mang thai mà còn chia sẻ về những dự định sau khi sinh con. Cô sẽ dành thời gian nghỉ ngơi và sẽ sớm quay trở lại màn ảnh với những vai diễn mới.

Nữ diễn viên quyết tâm: "Tôi hy vọng mình sẽ mới hơn, đằm hơn với những dạng vai diễn mới, để mang tới những trải nghiệm thú vị, mới lạ hơn tới khán giả." Thu Quỳnh đã khẳng định sự sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc của mình, đồng thời chia sẻ về sự hạnh phúc của cả gia đình khi chờ đón đứa con thứ hai.