Thư Kỳ lộng lẫy đến mức không thể cưỡng lại

Thư Kỳ lộng lẫy đến mức không thể cưỡng lại

Thư Kỳ ghi điểm với vẻ giàu sắc thái trong những bức ảnh mới không chỉnh sửa, khiến cô nhận được nhiều lời khen ngợi

Ngôi sao Đài Loan Thư Kỳ có thể coi là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất của điện ảnh châu Á. Tuy nhiên, dù đã 49 tuổi, cô đã phải đối mặt với sự xấu hổ về tuổi tác. Cô đã bị chỉ trích nhiều lần vì để tóc bạc mà không sử dụng thuốc nhuộm tóc để che giấu. Có nhiều bình luận ác ý dành cho cô, nhưng Thư Kỳ đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng cô không còn bị ám ảnh về sắc đẹp nữa.

Thư Kỳ lộng lẫy đến mức không thể cưỡng lại

Tuần trước, Thư Kỳ đã tham dự Liên hoan phim Thượng Hải và thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên sân khấu trong chiếc váy quây xếp tầng lộng lẫy của Armani Prive. Cô trông thật lộng lẫy với lớp trang điểm tinh tế và mái tóc thắt bím. Ngay sau sự kiện này, một cư dân mạng có tên Weibo là "Beauty Filter Crusher. Real Is Beautiful" đã chia sẻ những bức ảnh không được chỉnh sửa của nữ diễn viên cùng với các ngôi sao nữ khác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phản ứng dành cho Thư Kỳ đã thay đổi.

"Mặc dù đã có tuổi nhưng Thư Kỳ vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ và tự nhiên" - một fan của cô nhận xét, trong khi người khác nói: "Thật sự, các nữ diễn viên ở đây trông vô cùng tuyệt vời".

Thay vì giữ tâm trạng vui vẻ, Thư Kỳ khuyên rằng để có được vẻ ngoài xinh đẹp, việc chú trọng vào chế độ ăn kiêng và duy trì hoạt động của bản thân là rất quan trọng. Cô cho biết rằng cô ăn mọi thứ, bao gồm cả món tráng miệng, nhưng chỉ với lượng vừa phải. Để tối ưu hóa chế độ ăn của mình, cô thường ăn một bát cháo ngũ cốc đơn giản vào bữa tối. Nếu cần thức khuya, cô sẽ ăn uống bình thường, nhưng chỉ đến khi cảm thấy no khoảng 70%.