Ngu Thư Hân gây phản đối vì ứng xử kém trong sự kiện, gây khó khăn cho Thư Kỳ và dàn sao nổi tiếng Cbiz

Ngu Thư Hân gây phản đối vì ứng xử kém trong sự kiện, gây khó khăn cho Thư Kỳ và dàn sao nổi tiếng Cbiz

Ngu Thư Hân gây tranh cãi khi thể hiện hành động lố trong sự kiện, khiến Thư Kỳ và các sao lớn Cbiz không hài lòng

Ngày 10/12, Sina đưa tin rằng Ngu Thư Hân đã trở thành đề tài nói chuyện nổi bật của cư dân mạng Trung Quốc. Nữ diễn viên Thương Lan Quyền đã bị chỉ trích vì loạt hành động gây tranh cãi tại buổi họp báo phim Phi Thành Vật Nhiễu 3.

Nhìn vào hình ảnh từ thảm đỏ GQ: Trần Đô Linh - Cảnh Điềm rực rỡ, trong khi Ngu Thư Hân bị lớp trang điểm khiến cô trở nên mờ nhạt.

Một cư dân mạng đã phàn nàn về cách Ngu Thư Hân nói chuyện "quá dẹo" trong buổi giao lưu. Cô được cho là đã cố tình bóp giọng để thể hiện sự dễ thương, gây khó chịu. Trước đây, khi nói chuyện với fan, giọng nói của Ngu Thư Hân vẫn bình thường.

Giọng nói bình thường khi trò chuyện cùng fan của nữ diễn viên

{{table_placeholder_1}}

Ngu Thư Hân gây phản đối vì ứng xử kém trong sự kiện, gây khó khăn cho Thư Kỳ và dàn sao nổi tiếng Cbiz

Biểu hiện của Thư Kỳ và các nghệ sĩ kỳ cựu trong ngành giải trí khi nghe Ngu Thư Hân nói chuyện

Thường Viễn, Nhạc Vân Bằng, Cát Ưu thể hiện ba chấm, chỉ biết nhìn nhau cười khi Ngu Thư Hân phát biểu

{{table_placeholder_2}}

Ngoài ra, không chỉ vậy, ngôi sao sinh năm 1995 còn có hành vi thiếu ý tứ khi đứng dậy, tạo dáng uốn éo khó hiểu giữa lúc các diễn viên khác đang ngồi im lặng để chụp ảnh tập thể. Theo Sina, Thư Kỳ, Cát Ưu, Thường Viễn, Nhạc Vân Bằng và nhiều nghệ sĩ khác... đã nhăn mặt, nhíu mày thể hiện sự khó chịu khi chứng kiến loạt hành động lố bịch của Ngu Thư Hân.

Ngu Thư Hân gây phản đối vì ứng xử kém trong sự kiện, gây khó khăn cho Thư Kỳ và dàn sao nổi tiếng Cbiz

Ngu Thư Hân bị chê kém sang, cư xử quá lố

Video Ngu Thư Hân tạo dáng uốn éo khi chụp ảnh với các diễn viên trong đoàn phim

{{table_placeholder_3}}

Trên mạng xã hội, Ngu Thư Hân nhận được những ý kiến chỉ trích về việc cố tình "làm màu" để thu hút sự chú ý và thiếu tôn trọng đối với các tiền bối trong ngành. Ngay cả CEO của Weibo cũng chia sẻ clip Ngu Thư Hân nói chuyện tại sự kiện, với dòng trạng thái "cà khịa": "Giọng dẹo dẹo mà mọi người hay nói chính là cái kiểu này ấy hả? Đây là ai vậy ta?".

Theo QQ, lần này Ngu Thư Hân làm Cnet chán ngán khi thể hiện phong cách điệu đà quá mức không phải là lần đầu tiên. Tại show Thanh xuân có bạn 2, nữ nghệ sĩ từng nhận được nhiều chỉ trích về loạt biểu cảm lố bịch, phát cuồng trước huấn luyện viên Lisa (BLACKPINK) và các thí sinh là ứng viên hàng đầu cho suất debut. Vì vậy, ở Trung Quốc, Ngu Thư Hân được gọi là "thánh lố". Cô cũng bị chỉ trích nhiều lần về giả tạo, EQ thấp. Hành động thiếu chuẩn mực, không biết kiềm chế gây ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của Ngu Thư Hân.

Ngu Thư Hân sinh năm 1995, là diễn viên kiêm ca sĩ thần tượng hàng đầu hiện nay ở Trung Quốc. Cô đã từng là thành viên của nhóm nhạc THE9 sau khi giành vị trí á quân tại show Thanh xuân có bạn 2. Cô cũng có nhiều tác phẩm thành công như Thương lan quyết, Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Khúc biến tấu ánh trăng, Khu rừng nhỏ của hai người...

Nguồn: Sina, QQ