Thư Kỳ xuất sắc trên thảm đỏ LHP Venice 2023

Thư Kỳ xuất sắc trên thảm đỏ LHP Venice 2023

Thư Kỳ, 47 tuổi, làm giám khảo Liên hoan phim Venice và thu hút sự chú ý với phong cách thanh lịch tại sự kiện

Nghệ sĩ đã có mặt tại Italy từ cuối tháng 8 để đánh giá các tác phẩm tham gia cuộc thi Sư Tử Vàng. Trong suốt 11 ngày diễn ra liên hoan phim, Thư Kỳ đã tham gia nhiều sự kiện trong khuôn khổ chương trình và nhận được lời khen vì cách biến hóa phong cách trang phục. Theo báo Dimsum Daily, Thư Kỳ đã tỏa sáng như một "nữ thần" với cách phối đồ đơn giản nhưng tinh tế.

Thư Kỳ xuất sắc trên thảm đỏ LHP Venice 2023

Thư Kỳ quang đãng tại lễ bế mạc LHP Venice 2023. Ảnh: WireImage

Trong sự kiện diễn ra vào ngày 9/9, nữ diễn viên nổi tiếng đã lựa chọn một thiết kế haute couture từ bộ sưu tập Thu Đông 2023 của Armani Privé. Chiếc áo khoác cổ tròn màu xám tím, được khéo léo đính đá ở viền và cổ tay áo, được kết hợp với chân váy dài hai lớp màu kem. Vogue đã đánh giá rằng trang phục mà Thư Kỳ chọn sự bùng nổ của phong cách đẳng cấp của người phương Đông.

In Vietnamese:

Vào ngày 5/9, Thư Kỳ đã đăng tấm hình chụp tại bãi biển lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý khi cô diện chiếc áo crop top tôn lên vòng eo thon gọn phối cùng chiếc váy dài. Nhiều người đã khen ngợi nữ diễn viên vì khả năng duy trì được hình dáng thon gọn trong suốt nhiều năm. Bên cạnh đó, tạp chí Vogue Taiwan cũng nhận xét rằng cách trang điểm và làm tóc của Thư Kỳ đã tạo ra vẻ duyên dáng và tinh tế cho nghệ sĩ.

Thư Kỳ xuất sắc trên thảm đỏ LHP Venice 2023

Thư Kỳ trong buổi chụp ảnh ngoài trời tại Liên hoan phim Venice lần thứ 80. Ảnh: Weibo Shu Qi

Khi tham dự lễ trao giải Thành tựu trọn đời của Lương Triều Vỹ vào ngày 3/9, diễn viên diện áo sơ mi trắng kết hợp với quần denim, tạo điểm nhấn bằng đôi giày màu đỏ. Mẫu quần denim cổ điển của Valentino được trang trí thủ công bằng hạt, mất tới bốn tuần để hoàn thiện. Trong buổi họp báo khai mạc liên hoan phim, Thư Kỳ thể hiện phong cách áo lấy cảm hứng từ xường sám, tạo sự nổi bật giữa dàn giám khảo.

Thư Kỳ là một nghệ sĩ phụ nữ gốc Hoa, đảm nhiệm vai trò giám khảo chính tại ba liên hoan phim lớn nhất châu Âu, sau Củng Lợi và Trương Mạn Ngọc. Người đẹp đã có trách nhiệm đánh giá các bộ phim tranh giải cao nhất tại Liên hoan phim Berlin năm 2008 và Liên hoan phim Cannes năm 2009. Mỗi khi xuất hiện tại một sự kiện, nghệ sĩ luôn ăn mặc rất nổi bật và đẹp mắt.

Từ năm 2014, Thư Kỳ đã tạm ngừng diễn xuất sau khi hoàn thành tác phẩm Pháo đài Thượng Hải. Mặc dù phim có hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, nhưng nội dung của nó bị khán giả Trung Quốc phê phán là thiếu hấp dẫn. Trong một cuộc phỏng vấn, nghệ sĩ đã nói rằng cô muốn tập trung vào việc cải thiện cả sức khỏe thể chất và tinh thần của mình.

Năm nay, Thư Kỳ trở lại màn ảnh rộng với hai bộ phim là Good Autumn và Mommy, xoay quanh việc tìm kiếm đứa trẻ đã mất tích của một gia đình nông dân.

Vào ngày 6/9, nhà sản xuất thông báo rằng Thư Kỳ sẽ tham gia vào tác phẩm khoa học viễn tưởng mang tên Resurrection, được đạo diễn bởi Bi Gan, một nhà làm phim Trung Quốc. Theo báo cáo từ Variety, bộ phim kể về một người phụ nữ rơi vào trạng thái hôn mê sau một ca phẫu thuật. Trong những giấc mơ, cô tìm thấy một xác robot và cố gắng khởi động nó trở lại. Hiện tại, dự án này đang trong giai đoạn hoàn thiện kịch bản và được dự định bắt đầu quay phim vào cuối năm nay.

 

Thư Kỳ, 47 tuổi, có diện mạo quyến rũ. Video: Bvlgari

Thư Kỳ bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí khi 17 tuổi với vai trò là người mẫu. Cô đã thành công chuyển hướng, trở thành một trong những minh tinh gốc Hoa hàng đầu. Với thành tựu nghệ thuật của mình, cô đã giành được hai giải Kim Mã và ba giải Điện ảnh Hong Kong. Cô cũng đã có cơ hội hợp tác với nhiều đạo diễn nổi tiếng như Hầu Hiếu Hiền, Châu Tinh Trì, Khương Văn và Ô Nhĩ Thiện. Năm 2016, Thư Kỳ kết hôn với tài tử Phùng Đức Luân. Dù đã có mong muốn trở thành một người mẹ, nhưng cô vẫn chưa có may mắn thành công trong việc mang thai.

Liên hoan phim Venice, tổ chức lần đầu vào năm 1932, là sự kiện liên hoan phim lâu đời nhất tại châu Âu. Năm nay, từ ngày 30/8 đến 9/9, tác phẩm "Poor Things" của Emma Stone đã giành giải Sư Tử Vàng. Ban giám khảo do Damien Chazelle, đạo diễn gốc Pháp-Mỹ, đứng đầu và còn có các thành viên như Saleh Bakri, diễn viên người Palestin, Jane Campion, đạo diễn, biên kịch người New Zealand, và Martin McDonagh, biên kịch, nhà sản xuất phim người Anh.