Thử đầy bất ngờ: iPhone 15 Pro Max và các smartphone đắt nhất bị thả rơi và nhúng nước, ngạc nhiên với kết quả!

Thử đầy bất ngờ: iPhone 15 Pro Max và các smartphone đắt nhất bị thả rơi và nhúng nước, ngạc nhiên với kết quả!

Thử nghiệm thả rơi và nhúng nước iPhone 15 Pro Max và các smartphone đắt tiền khác đã đưa ra kết quả bất ngờ Khung titan trên iPhone 15 Pro Max có thể tăng độ bền và độ chống nước so với các đối thủ cao cấp khác

Các thử nghiệm độ bền thiết bị, còn được gọi là drop test, hiện nay đã trở nên phổ biến đối với nhiều người. Trên YouTube, không thiếu những video drop test các thiết bị công nghệ đắt tiền. Tuy nhiên, những thử nghiệm này thường thiếu tính khoa học và chặt chẽ.

Mới đây, Allstate Protection Plans đã tiến hành một thử nghiệm drop test đáng chú ý bằng cách thả rơi và ngâm nước một loạt smartphone hiện đang có giá trị cao nhất. Đây là những tình huống gặp phải thường xuyên khi sử dụng smartphone. Thử nghiệm này được gọi là "những chiếc điện thoại đắt nhất trong năm" và bao gồm: iPhone 15 Pro Max (giá 1.199 USD), Samsung Galaxy S23 Ultra (1.199 USD), Samsung Galaxy Z Fold5 (1.799 USD) và Google Pixel Fold (1.799 USD).

Đầu tiên, chúng ta thử nghiệm bằng cách ngâm nước trong khoảng 30 phút ở độ sâu khoảng 1,8m. Không ngạc nhiên khi cả 4 chiếc điện thoại đắt đỏ này đều dễ dàng vượt qua thử nghiệm này.

Tuy nhiên, sự bất ngờ đã xảy ra trong bài test thả rơi thiết bị. Cả 4 chiếc điện thoại được thả từ độ cao khoảng 1,8m xuống vỉa hè. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi cả iPhone 15 Pro Max và 3 chiếc smartphone còn lại đều gặp sự cố.

Thử đầy bất ngờ: iPhone 15 Pro Max và các smartphone đắt nhất bị thả rơi và nhúng nước, ngạc nhiên với kết quả!

Hình ảnh của iPhone 15 Pro Max và Galaxy S23 Ultra sau khi bị rơi mặt xuống lần đầu tiên, cả hai đều gặp tình trạng vỡ kính và không thể sử dụng một số tính năng.

Với iPhone 15 Pro Max, thử nghiệm này đã gây ra hư hỏng ở camera chính và camera siêu rộng. Các tính năng khác vẫn hoạt động bình thường. Vì vậy, người dùng nên sử dụng ốp lưng để tránh hỏng thiết bị trong trường hợp rơi vỡ.

Bên cạnh đó, khung titan trên iPhone 15 Pro Max cũng giống như các smartphone cao cấp khác trong bài kiểm tra. Tuy nhiên, không giúp giảm thiểu thiệt hại quá lớn khi rơi vỡ.

Fold5 và Pixel Fold là 2 smartphone đã thành công trong bài kiểm tra rơi khi chỉ gặp phải hỏng nhẹ ở khung, có các vết xước và lõm ở góc và màn hình nhỏ.

Đây là một chiếc iPhone mà giá cả giảm nhanh nhất trong vòng 1 năm, người dùng hiện đang có cơ hội để mua với giá tốt.