iPhone 15 Pro Max: Thiết kế đột phá và những tính năng cực kỳ nổi bật

iPhone 15 Pro Max: Thiết kế đột phá và những tính năng cực kỳ nổi bật

iPhone 15 Pro Max với thiết kế nổi bật và nâng cấp độc đáo làm nổi bật hơn cả Hình ảnh mới nhất tiết lộ chi tiết của dòng iPhone 15 Pro Max thông qua thiết kế ốp lưng rò rỉ Sự chờ đợi của người dùng ngày càng tăng khi thông tin về iPhone 15 tiếp tục được hé lộ

Các tin đồn xoay quanh dòng sản phẩm iPhone 15 series đang được cả dân tình rất mong đợi. Cập nhật thiết kế vỏ tinh tế, các cổng kết nối mới và cải tiến tối ưu đã tạo nên sự hấp dẫn không thể cưỡng lại cho sản phẩm này!

Theo thông tin từ ITHome, tài khoản Twitter Majin Bu mới đây đã chia sẻ một đoạn video dài 18 giây giới thiệu ốp lưng cho phiên bản iPhone 15 Pro Max.

iPhone 15 Pro Max: Thiết kế đột phá và những tính năng cực kỳ nổi bật

Sự cải tiến tinh tế về thiết kế vỏ, các cổng kết nối mới cùng với những nâng cấp tối ưu đã làm cho sản phẩm này trở nên vô cùng hấp dẫn. (Ảnh: ITHome)

iPhone 15 Pro Max: Thiết kế đột phá và những tính năng cực kỳ nổi bật

(Ảnh: ITHome)

Video này trình bày sự thay đổi đáng chú ý tại một nửa trên khung bên trái của mặt sau, cụ thể là nút điều chỉnh âm lượng, giờ đã được làm rộng và tròn hơn. Thông tin cho biết Apple có kế hoạch thay thế nút điều chỉnh âm lượng truyền thống bằng một nút bấm "tùy chỉnh" mới và độc đáo.

Bên cạnh sự thay đổi về nút điều chỉnh âm lượng, phần mặt sau cũng cho thấy một lỗ máy ảnh lớn hơn, gợi ý đến một sự cải tiến đáng kể trong camera sau của iPhone 15 Pro Max so với đời trước là iPhone 14 Pro Max. Điều này cho thấy Apple có khả năng nâng cấp mạnh mẽ hệ thống camera trên phiên bản cao cấp nhất, bao gồm cả ống kính tiềm năng.

Theo thông tin từ MacRumors, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị chip Apple A17 Bionic sản xuất trên quy trình 3 nm, trong khi đó, iPhone 15 sẽ sử dụng chip Apple A16 chung với iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Tất cả các phiên bản iPhone 15 sẽ được tích hợp Dynamic Island và chuyển từ cổng Lightning sang USB-C. Riêng iPhone 15 Pro sẽ nâng cấp lên chuẩn USB 3.2 hoặc Thunderbolt 3.

Đáng lưu ý, iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ có sự thay đổi về vị trí nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng, cùng với một số chỉnh sửa thiết kế khác.

Trong một hình ảnh rò rỉ về bộ ốp lưng bảo vệ của iPhone 15 Pro Max mà MacRumors đã tiết lộ, ta có thể thấy vị trí của nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng sẽ được đặt thấp hơn so với iPhone 14 Pro. Đáng chú ý là phía dưới cũng có một phần được cắt lớn hơn, cho thấy Apple đang dự định chuyển sang sử dụng cổng USB-C thay vì cổng Lightning hiện tại.

iPhone 15 Pro Max: Thiết kế đột phá và những tính năng cực kỳ nổi bật

Hình ảnh ốp lưng bảo vệ cho iPhone 15 Pro Max của MacRumors cho thấy rõ việc nút nguồn và nút âm lượng của máy được đặt thấp hơn so với iPhone 14 Pro (Ảnh: MacRumors)

Một điểm đáng chú ý là việc thay thế công tắc gạt bằng một nút điều khiển chế độ âm thanh mới. Với việc áp dụng nút bấm thay vì công tắc gạt, không cần phải cắt để lộ ra như trên iPhone 14. Phần cắt cũng nhỏ hơn đáng kể so với công tắc gạt trước đó.

Có thông tin cho biết nút bấm mới trên iPhone 15 Pro sẽ hoạt động giống như nút Action trên Watch Ultra và có thể tuỳ chỉnh được các tác vụ phù hợp cho người dùng theo nhu cầu khác nhau.

Điểm mốc giá mới của iPhone 14 Pro Max đã được đạt trước sự ra mắt của iPhone 15.