iPhone 15 Pro Max khiến cả nước 'phát cuồng' với bảng giá hấp dẫn tại Việt Nam!

iPhone 15 Pro Max khiến cả nước 'phát cuồng' với bảng giá hấp dẫn tại Việt Nam!

iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt và trên mạng xã hội, trong các nhóm người dùng Apple, đã xuất hiện nhiều bài đăng đặt cọc để đảm bảo việc mua máy sớm Giá bán của iPhone 15 Pro Max tại Việt Nam đã vượt qua 50 triệu đồng, thu hút sự chú ý của dân buôn

Apple đã chính thức gửi lời mời cho truyền thông tham dự sự kiện ra mắt iPhone 15 vào ngày 12/9 sắp tới. Dự kiến, sự kiện này sẽ giới thiệu 4 phiên bản iPhone 15, Watch Series 9 và phiên bản nâng cấp của Watch Ultra.

Mặc dù còn gần một tháng nữa mới diễn ra sự kiện ra mắt iPhone 15, nhưng nhiều người kinh doanh tại Việt Nam đã bắt đầu rầm rộ đăng tin nhận đặt hàng trước các phiên bản iPhone 15 xách tay, với giá cao nhất lên đến hơn 52 triệu đồng cho phiên bản iPhone 15 Pro Max 2TB.

Cụ thể, trên những bài đăng Facebook, hàng loạt tài khoản đang rao bán iPhone 15 Pro với mức giá từ 32-49 triệu đồng. Trái ngược với đó, iPhone 15 Pro Max cũng được niêm yết với giá từ 35-53,5 triệu đồng, tùy thuộc vào dung lượng và màu sắc từng phiên bản.

iPhone 15 Pro Max khiến cả nước 'phát cuồng' với bảng giá hấp dẫn tại Việt Nam!

Hơn thế nữa, nhiều người kinh doanh tại Việt Nam cũng xếp hàng đăng tin nhắn nhủ thu thập đặt trước cho các phiên bản iPhone 15 nhập khẩu từ nước ngoài.

Tại một số địa điểm, người mua sẽ được yêu cầu chuyển khoản đặt cọc trước một số tiền từ 2-5 triệu đồng nếu muốn mua iPhone 15. Thậm chí, tại một số nơi, khách hàng còn phải thanh toán trước từ 50-100% số tiền mua máy.

Tuy nhiên, vào ngày mở bán, phiên bản điện thoại vẫn chưa được xác nhận. Vì vậy, việc nhận đặt cọc trước số tiền là không đảm bảo. Ngay cả việc đụng độ những kẻ lừa đảo có thể khiến khách hàng trở thành nạn nhân.

Trong những ngày đầu, giá iPhone thay đổi mạnh, có thể khác biệt hàng chục triệu đồng trong thời gian ngắn. Việc đảm bảo có hàng sớm nhất với giá thấp nhất có thể được xem là không hợp lý, theo lời của một người kinh doanh iPhone.

Năm 2021, trong giai đoạn đại dịch, Apple Việt Nam đã yêu cầu các nhà bán lẻ trong nước không nhận cọc từ khách hàng đặt hàng iPhone 13 series, bởi hãng không thể đảm bảo đáp ứng được số lượng đặt hàng trước. Việc nhận cọc nhưng giao máy chậm có thể làm giảm uy tín của công ty và không tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng. Quy định này cũng được áp dụng cho thế hệ iPhone 14 series ra mắt năm ngoái.

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông hệ thống Di Động Việt, cho biết ngay sau khi Apple thông báo thời gian ra mắt iPhone mới, lượng người dùng quan tâm đến dòng sản phẩm này lập tức tăng mạnh.

iPhone 15 Pro Max khiến cả nước 'phát cuồng' với bảng giá hấp dẫn tại Việt Nam!

Bản dựng iPhone 15 Pro có 4 phiên bản màu sắc bao gồm trắng, xanh, đỏ và xám titan.

Chúng tôi hy vọng rằng phiên bản iPhone mới sẽ làm thị trường điện thoại thông minh ở Việt Nam trở nên sôi động hơn sau một thời gian dài khá ảm đạm do tác động của tình hình kinh tế", chị Phương chia sẻ.

Một nguồn tin mới đây đã tiết lộ rằng "Quả táo" đang xem xét nâng cấp thị trường ở Việt Nam, điều này ngụ ý rằng phiên bản iPhone mới sẽ được bán ra sớm hơn so với mọi năm. Nguồn tin này cũng cho biết thêm rằng, quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra, nhưng điều này là tín hiệu đáng chú ý, chứng tỏ rằng Apple đang quan tâm nhiều hơn đến Việt Nam và có thể iPhone 15 sẽ được bán ra sớm hơn một vài tuần so với thường lệ.

Có thông tin rò rỉ cho biết iPhone 15 sẽ có 4 mẫu, bao gồm iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. iPhone 15 Pro sẽ có khung titan và viền màn hình mỏng hơn. Tất cả 4 mẫu đều có thiết kế mới với phần cắt Dynamic Island. Apple cũng sẽ sử dụng cổng sạc USB-C thay thế hoàn toàn cho cổng Lightning trên iPhone 15.