23 lý do khiến iPhone 15 Pro Max đáng mua ngay lập tức

23 lý do khiến iPhone 15 Pro Max đáng mua ngay lập tức

iPhone 15 Pro Max - Thiết bị đỉnh cao công nghệ của Apple sẽ khiến bạn kinh ngạc với những tính năng độc đáo Dù có giá hơi cao nhưng đáng đồng tiền bát gạo đối với những ai đam mê công nghệ và muốn sở hữu điện thoại tốt nhất hiện nay

23 lý do khiến iPhone 15 Pro Max đáng mua ngay lập tức

Hình ảnh này được cho là của một chiếc iPhone 15 sắp được ra mắt. Ảnh được phát hiện trên Yahoo News.

Theo dự báo của trang tin công nghệ T3, iPhone 15 Pro Max có thể trở thành chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Apple vượt qua mức giá 2.000 USD. Đây thật sự là một mức giá đắt đỏ để sở hữu một chiếc điện thoại, đặc biệt là khi nó không thể gập lại được.

Các chuyên gia ở T3 đã giải thích về mức giá kỷ lục như sau: Hiện tại, để sở hữu một chiếc iPhone 14 Pro Max bản dung lượng cao nhất là 1TB, bạn sẽ phải trả 1.600 USD trên trang web của Apple. Đây là mức giá của mẫu điện thoại đã ra mắt gần một năm. Và dựa trên tin đồn về việc giá của iPhone 15 có thể tăng cao hơn so với thế hệ trước, bản Pro Max 1TB - dòng điện thoại đắt nhất - được cho là sẽ tăng ít nhất 200 USD.

Phải thừa nhận rằng đây là lần tăng giá lớn đầu tiên của dòng iPhone cao cấp nhất trong vòng 5 năm qua. Điều này có thể khiến người hâm mộ của "Quả táo cắn dở" phải suy nghĩ nhiều khi quyết định bỏ tiền ra mua, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế hiện tại, nơi mọi thứ ngày càng đắt đỏ. Mức chênh lệch 200 USD của iPhone 15 Pro Max 1TB vẫn chưa vượt qua ngưỡng 2.000 USD, nhưng phiên bản dung lượng 2TB được cho là sẽ vượt qua mốc đó.

Bên cạnh những yếu tố lạm phát rõ ràng, có một số lý do khiến việc Apple tăng giá bán điện thoại mới trở nên hợp lý hơn. Trước tiên, đã có nhiều dự đoán rằng iPhone 15 (hoặc ít nhất là phiên bản Pro) sẽ sử dụng chất liệu titan. Loại kim loại này có đặc tính cứng hơn và nhẹ hơn so với nhôm tiêu chuẩn, tuy nhiên cũng có giá thành cao hơn. Thông tin cũng cho biết iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị ống kính tiềm năng, giúp cải thiện đáng kể khả năng zoom quang học. Với những cải tiến như vậy, không thể tránh khỏi việc các sản phẩm sẽ ra mắt tuần sau sẽ có mức giá không rẻ.

Việc sử dụng Magic Trackpad thay vì chuột truyền thống làm tôi rất hài lòng.