Màu mới của iPhone 15 Pro Max đã khiến fan hâm mộ đổ xô săn đón

Màu mới của iPhone 15 Pro Max đã khiến fan hâm mộ đổ xô săn đón

iPhone 15 Pro Max - Tuyệt phẩm của Apple đã trở lại với 4 màu sắc độc đáo, trong đó có 2 lựa chọn mới lạ chưa từng thấy Bỏ qua màu Vàng hay Xanh, người hâm mộ đang háo hức săn đón một chiếc iPhone 15 Pro Max với màu sắc độc nhất vô nhị

Vào lúc 0 giờ ngày 13/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 15 series gồm 4 phiên bản phổ biến là iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Có những cải tiến đáng chú ý trên iPhone 15 Pro và Pro Max năm nay bao gồm viền khung chắc chắn hơn được làm từ chất liệu titan, sử dụng cổng sạc USB-C thay thế cho Lightning, trang bị camera 48MP với nhiều tiềm năng, hiệu suất tăng cường đáng kể cùng các lựa chọn màu sắc mới.

Cụ thể, trong năm nay sẽ có một lựa chọn màu sắc mới trên điện thoại iPhone, được gọi là Gray hay màu xám. Màu xám này có tông màu ở giữa màu Bạc và màu Đen Không Gian. Thay vì màu Vàng như trước đây, màu Xám sẽ được sử dụng. Ngoài ra, model Pro còn có thêm lựa chọn màu Xanh.

Màu mới của iPhone 15 Pro Max đã khiến fan hâm mộ đổ xô săn đón

Theo anh B.M, một người dùng iPhone lâu năm sống tại Tây Hồ, Hà Nội, anh ta đã biết về màu Xám mới trên iPhone 15 và đã dự tính sẽ mua cả hai màu Xám và Xanh. Anh chia sẻ rằng màu Xám trên iPhone 15 Pro Max rất đẹp và phù hợp với anh, vì vậy khi sản phẩm được bán ra, anh sẽ mua một chiếc màu Xanh cho vợ và một chiếc màu Xám cho mình.

Không chỉ anh B.M, chị M.T (nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy, Hà Nội) cũng xác nhận rằng màu Xám mới trên iPhone 15 Pro Max hấp dẫn hơn so với các màu Vàng hay Bạc truyền thống. "Ban đầu tôi nghĩ iPhone mới sẽ có màu Đỏ, nhưng từ khi mọi người nói thêm về màu Xanh và Xám, tôi cảm thấy màu Xám lại có vẻ đẹp hơn so với các màu khác. Các màu Đen và Vàng, Bạc đã quá quen thuộc vì tôi đã sử dụng từ rất lâu. Nếu có điều kiện, tôi sẽ mua màu Xám để thay thế cho chiếc iPhone Vàng của tôi hiện tại".

Anh T.H, chủ một cửa hàng điện thoại tại phố Thái Hà cũng dự đoán rằng màu sắc Xám của iPhone 15 Pro Max sẽ trở nên "hot" hơn so với các màu khác trong năm nay. "Rất nhiều người đã hỏi tôi về màu sắc mới của iPhone năm nay. Tôi đã cho họ xem ảnh và tất cả đều khen màu Xám là đẹp nhất. Vì đây cũng là một màu lần đầu xuất hiện, nên chắc chắn phiên bản màu Xám sẽ bán chạy trong thời gian đầu, và nếu có hàng, giá cũng sẽ cao".

Ông Đoàn Việt Dũng, Giám đốc điều hành của Công ty Cổ phần Hesman Việt Nam - chủ sở hữu hệ thống bán lẻ ShopDunk, cho biết rằng iPhone 15 Series sẽ có nhiều cải tiến đáng chú ý và dự kiến sẽ tiếp tục dẫn đầu danh sách các sản phẩm bán chạy nhất trong quý cuối năm nay. "Dựa trên doanh thu và doanh số, chúng tôi dự đoán rằng iPhone 15 Pro Max sẽ là dòng sản phẩm thu hút sự quan tâm nhất từ người dùng. Trong số các lựa chọn màu sắc của iPhone năm nay, chúng tôi kỳ vọng rằng màu Xám sẽ trở thành xu hướng được ưa chuộng".

Thông tin cho biết, iPhone 15 series sẽ được phát hành sớm tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Tính năng điều khiển không chạm trên Apple Watch S9, phải nói là đỉnh như Apple!