The Apothecary Diaries: Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

The Apothecary Diaries: Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Bài viết về ngày ra mắt và những dự đoán về bộ anime The Apothecary Diaries

The Apothecary Diaries: Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

The Apothecary Diaries episode 22 sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 3 năm 2024 và sẽ có tựa đề 'Blue Roses'.

The Apothecary Diaries episode 22 sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 3 năm 2024 và sẽ có tựa đề 'Blue Roses'. Tập 21 tiếp tục theo định dạng từng tập và tập trung chủ yếu vào cuộc cảm thấy của Lihaku đối với Pairin.

Trong phần cuối của tập, Lihaku tham khảo Maomao về số tiền cần để mua Pairin khỏi nhà Verdigris.

Tập 21 cũng đã dự báo việc Maomao bị thương trong vụ ám sát có thể đã đẩy cảm xúc của Lakan qua ranh giới, đặc biệt là do phản ứng của anh ta.

Tập 21 kết thúc với Lord Lakan nhìn chăm chú vào không trung với thái độ u ám trong khi nói 'Blue Roses'.

The Apothecary Diaries episode 22 sẽ phát sóng vào ngày 9 tháng 3 năm 2024

Tập 22 được lên lịch phát sóng tại Nhật Bản vào thứ Bảy, ngày 9 tháng 3 năm 2024, vào lúc 1 giờ sáng theo giờ Nhật Bản. Ngoài ra, bộ anime đã được phiên âm sang Tiếng Anh và 9 tập đầu tiên hiện đang có sẵn để xem bằng Tiếng Anh.

Danh sách đầy đủ thông tin phát hành cho người xem quốc tế trên tất cả các múi giờ là:

0 1 2 3
0 Múi giờ Thời gian phát hành
1 Giờ Tiêu Chuẩn Thái Bình Dương 8:05 sáng
2 Giờ Tiêu Chuẩn Trung 10:05 sáng
3 Giờ Tiêu Chuẩn Đông 11:05 sáng
4 Giờ Greenwich Mean 4:05 chiều
5 Giờ Tiêu Chuẩn Trung Âu 5:05 chiều
6 Giờ Tiêu Chuẩn Ấn Độ 9:35 tối
7 Giờ Tiêu Chuẩn Philippines 12:05 sáng
8 Giờ Tiêu Chuẩn Úc Trung 1:35 sáng

Chi tiết phát sóng tập 22 của The Apothecary Diaries

Trước đây, bộ anime The Apothecary Diaries chỉ có sẵn trên Crunchyroll và Netflix. Tuy nhiên, nó đã mở rộng sự sẵn có của mình và hiện có sẵn trên Amazon Prime và Disney Plus.

Mặc dù có sự mở rộng này, bộ anime bị khóa khu vực đối với nhiều khu vực trên Netflix, Disney Plus và Amazon Prime, nhưng nó sẽ có sẵn trên Crunchyroll cho đa số người xem.

Tóm tắt tập 21 của The Apothecary Diaries

Lihaku as shown in the anime (Image via TOHO Animation) - The Apothecary Diaries episode 21 recap

Lihaku as shown in the anime (Image via TOHO Animation) - The Apothecary Diaries episode 21 recap

Trong Tập 21 của The Apothecary Diaries, Maomao đến thăm Guen, thuyết phục anh giúp dọn dẹp hiệu thuốc. Trong thời gian nghỉ, họ thảo luận về sự thành công trước đây của gia đình Guen trong việc bán giấy bền, hiện bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm chặt cây của hoàng đế. Guen tiết lộ sự thất vọng của gia đình khi họ mất vị trí làm cung cấp cho cung điện.

Quay trở lại vào ngày tiếp theo, Guen thông báo với Maomao về sự thay đổi vị thế của gia đình anh. Maomao cảm thông với tình hình của họ và đề xuất rằng sự giảm chất lượng giấy có thể do nước bị nhiễm nước bọt bò sử dụng trong sản xuất.

Sau đó, Maomao được tiếp cận bởi Lihaku, tìm kiếm lời khuyên về việc mua một nữ thần dâm, có lẽ là Pairin. Maomao suy nghĩ về việc xác định cách sử dụng của Lihaku đối với việc mua Pairin. Cô phản ánh về vai trò quan trọng của Pairin trong thời thơ ấu của mình, làm nhiều vai trò như người nuôi con của cô và hình thành một mối liên kết.

Maomao nhấn mạnh về danh tiếng cao quý của Pairin như một nữ thần dâm, làm cho việc mua cô trở thành một trong những nhiệm vụ tài chính đáng sợ nhất đối với một sĩ quan quân đội như Lihaku.

Nhận ra ý định của Lihaku, Maomao gợi ý khả năng tìm sự hỗ trợ tài chính từ một cá nhân giàu có hoặc một quan chức có cấp bậc cao. Tập kết thúc với Lihaku quyết định tài trợ cho việc mua Pairin độc lập, sử dụng tiền kiếm được của mình.

The Apothecary Diaries episode 22: Dự đoán

Lord Lakan as shown in the anime (Image via TOHO Animation) - The Apothecary Diaries episode 22: What to expect?

Lord Lakan as shown in the anime (Image via TOHO Animation) - The Apothecary Diaries episode 22: What to expect?

The Apothecary Diaries Tập 22 sẽ có tựa đề 'Blue Roses,' tập trung vào Lakan và cuộc đời của anh. Mặc dù cho đến nay, Maomao và Lakan chưa trực tiếp tương tác với nhau, tập 22 sẽ đưa ra một tình huống mà họ sẽ bị buộc phải tương tác. Bộ anime sẽ kết thúc bằng việc kết thúc câu chuyện của Lakan.