Na Nare Hana Nare - Anime Mới Đầy Hứa Hẹn Cho Anh Em Fan Anime

Na Nare Hana Nare - Anime Mới Đầy Hứa Hẹn Cho Anh Em Fan Anime

Hóng ngay thông tin về bộ anime Na Nare Hana Nare - một tác phẩm mới đầy hứa hẹn sắp ra mắt. Cùng khám phá về dàn nhân vật và những chi tiết hấp dẫn về staff của bộ anime này!

Na Nare Hana Nare - Một Tác Phẩm Anime Đầy Hứa Hẹn

Trên trang web chính thức và X (trước đây là Twitter) của bộ anime Na Nare Hana Nare, đã chia sẻ một đoạn video quảng cáo nhân vật để tiết lộ sáu diễn viên chính của bộ anime.

youtube-cover

youtube-cover

Ngoài ra, một hình ảnh mới và thêm chi tiết về nhân sự của anime cũng đã được tiết lộ. Được sản xuất bởi P.A. Works và DMM.com, Na Nare Hana Nare là một bộ anime truyền hình gốc, sẽ được phát hành vào năm 2024.

Mặc dù ngày phát hành chính xác vẫn chưa được tiết lộ, bộ anime đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ với một cốt truyện hấp dẫn và những nhân vật hứa hẹn.

Dàn Nhân Vật Đầy Màu Sắc

Bộ anime Na Nare Hana Nare sẽ ra mắt vào năm 2024 và đã chia sẻ một đoạn video quảng cáo nhân vật để tiết lộ sáu diễn viên chính của bộ anime. Đoạn phim quảng cáo này tập trung vào sáu nhân vật chính và nhấn mạnh vào tính cách riêng biệt của họ.

A still from the trailer (Image via P.A. Works)

A still from the trailer (Image via P.A. Works)

Đây là một đoạn video ngắn khám phá các hoạt động hàng ngày của họ và tạo nên sự háo hức cho bộ anime. Ngoài ra, đoạn trailer cũng bao gồm cảnh quay từ những địa điểm thực tại ở Nhật Bản, như Thành phố Takasaki, Thành phố Numata và những nơi khác.

Với sự xuất hiện của dàn diễn viên chính, đoạn video quảng cáo này giới thiệu giọng nói của họ. Theo đoạn trailer, Rika Nakagawa sẽ đóng vai Kanta Misora trong bộ anime Na Nare Hana Nare, trong khi Yuki Nakashima sẽ đóng vai Suzuha Obunai.

Các diễn viên khác bao gồm Manaka Iwami trong vai Nodoka Otani, Rarisa Tago Takeda trong vai Anna Aveiro, Moe Kahara trong vai Shion Tanizaki, và Miku Ito trong vai Megumi Kaionji.

Trang web chính thức của anime cũng mô tả từng nhân vật. Kanta Misora là một học sinh năm nhất tại Trường Trung học Takanosaki, người mơ ước giành chiến thắng trong giải vô địch nhảy cổ vũ quốc gia liên tiếp. Trong khi đó, Suzua là học sinh năm nhất tại Trường Trung học Nữ Sakurajo.

Staff và Câu Chuyện Độc Đáo

Ngoài đoạn video quảng cáo nhân vật, một hình ảnh chính thức cũng đã được tiết lộ, với tất cả sáu cô gái trong những bộ trang phục lộng lẫy. Nền tranh minh họa là một phố mua sắm ở Thành phố Takasaki, tỉnh Gunma.

A key visual for the anime (Image via P.A Works)

A key visual for the anime (Image via P.A Works)

Chi tiết khác về nhân sự của bộ anime Na Nare Hana Nare cũng đã được công bố. Theo thông báo, Koudai Kakimoto vừa đạo diễn vừa giám sát kịch bản tại P.A Works Studio, với Tomomi Takada vẽ thiết kế nhân vật gốc.

Đáng chú ý, Yuniko Ayana và Midori Gotou đều giúp Kakimoto-san viết kịch bản. Trong khi đó, Kanami Sekiguchi và Nana Miura được liệt kê là nhà hoạt hình nhân vật và giám đốc hoạt hình chính. Như đã đề cập trước đó, P.A Works và công ty thương mại điện tử DMM.com đều được ghi nhận là nhà sản xuất của bộ anime.

Bộ anime Na Nare Hana Nare theo đuổi một câu chuyện gốc và khám phá cuộc sống của sáu cô gái học sinh với những đặc điểm, tính cách và sở thích độc đáo. Nó làm nổi bật cách họ tìm thấy sự hỗ trợ trong cuộc sống của họ theo nhiều cách khác nhau.