Phê Phán Anime The Apothecary Diaries Episode 15

Phê Phán Anime The Apothecary Diaries Episode 15

Một bài phê phán sâu sắc về tập 15 của series anime The Apothecary Diaries, với những điểm nhấn quan trọng và những chi tiết hấp dẫn từ nội dung tập phim.

Những Điểm Nhấn Của Tập 15

Tập 15 của The Apothecary Diaries mở đầu bằng việc tung ra tin tức về đám cháy tại kho từ tập 14 lan rộng khắp cung điện.

Nhiều quan chức thảo luận về việc Lihaku đã làm một công việc xuất sắc khi tìm ra nguyên nhân chính xác sau vụ cháy, đó là một vụ nổ bụi.

Họ cũng nói về một cô nữ hầu đã giúp Lihaku khám phá ra nguyên nhân. Các quan chức cung đình nói về cô gái này thực chất là người từ nhà Verdigris mà Jinshi đã đưa vào làm hầu riêng của mình cách đây không lâu.

Quan chức đề cập đến việc cô gái này xinh đẹp và tinh mắt. Lord Lakan biết được và thăm dò quan chức về chi tiết về cô gái hầu này, người chính là Maomao.

Bí ẩn chính của tập phim xoay quanh vấn đề hôn mê do ngộ độc thực phẩm của một quan chức cung đình, được cho là do độc tố cá nóc từ một trong những món ăn quan chức hôn mê đã ăn.

Mặc dù bằng chứng và điều tra của Gaoshun cho thấy không có dấu vết của ngộ độc cá nóc, anh đã nhờ Maomao giúp đỡ sau khi Lakan đã thông tin với Gaoshun về vụ án từ tập 14.

Maomao và một quan chức cung đình khác sau đó đi vào nhà bếp, Maomao phát hiện ra rằng hôn mê do thực phẩm là do rong biển ăn vào mùa không đúng cách nấu chín. Người đã mua rong biển vào mùa không đúng đó là em trai của quan chức bị hôn mê.

A post on Tweeter (X)

Kết Luận

Tập 15 của The Apothecary Diaries kết thúc bằng một cuộc trò chuyện giữa Lord LakanJinshi. Lord Lakan tiết lộ rằng anh cũng đã có một người quen tại nhà Verdigris mà anh rất ưa thích và có thể đánh bại Lakan, chuyên gia chiến lược quân sự, trong trò chơi 'Go'. Jinshi hỏi về ai hoặc cách mà 'kỹ nữ' từ nhà Verdigris là ai.

Lakan trả lời bằng cách nói về cách mà kỹ nữ đó tự phụ và rất thông minh, đến mức Lakan muốn mua cô ra khỏi nhà Verdigris. Lakan sau đó đề cập đến một số chi tiết không hay về việc làm giảm giá trị của một kỹ nữ, mặc dù chi tiết này không được tiết lộ cho khán giả.

Lakan sau đó nhanh chóng đưa ra vấn đề về cái chết gần đây của một thợ rèn cung đình. Thợ rèn này sở hữu một kỹ thuật bí mật để làm những bộ phận nội thất cung điện bền vững, nhưng kỹ thuật này không được truyền cho con trai ông. Lakan thúc giục Jinshi gửi Maomao đi điều tra vụ án và khám phá xem người thợ rèn đã để lại một dạng bí ẩn nào với kỹ thuật bí mật của mình.

A post on Tweeter (X)

Tổng Kết

The Apothecary Diaries tập 16 sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 1 năm 2024, và sẽ tiết lộ nhiều hơn về ý định thực sự của Lakan đối với Maomao trong khi cô điều tra vụ án về cái chết của thợ rèn.