Jellyfish Can't Swim In the Night (Tập/Chap/Vol): Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Jellyfish Can't Swim In the Night (Tập/Chap/Vol): Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Trên trang web và tài khoản X (trước đây là Twitter) của bộ anime Jellyfish Can't Swim In the Night đã chia sẻ một video quảng cáo mới để thông báo ngày phát hành, dàn diễn viên và nhân sự.

Phát Sóng và Thông Tin Mới

Vào thứ Tư, ngày 7 tháng 2 năm 2024, trang web và tài khoản X (trước đây là Twitter) của bộ anime Jellyfish Can't Swim In the Night đã chia sẻ một video quảng cáo mới để thông báo ngày phát sóng, dàn diễn viên và nhân sự.

youtube-cover

youtube-cover

Theo đoạn clip ngắn, anime sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 4 năm 2024.

Bộ anime Jellyfish Can't Swim In the Night dựa trên câu chuyện gốc của JELEE, khám phá cuộc sống của một nhóm cô gái tại Shibuya. Doga Kobo, studio hoạt hình nổi tiếng sản xuất Oshi No Ko, Gekkan Shoujo Nozaki-Kun, Plastic Memory và các tác phẩm khác, đang sản xuất bộ anime này.

A post on Tweeter (X)

Trailer Mới và Dàn Diễn Viên

Ekip sản xuất bộ anime Jellyfish Can't Swim In the Night đã công bố với một trailer mới vào thứ Tư, ngày 7 tháng 2 năm 2024 rằng anime sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 6 tháng 4 năm 2024, trên kênh Tokyo MX và BS11 vào lúc 25:00 JST (tức là vào ngày 7 tháng 4 năm 2024, lúc 1 giờ sáng JST).

Được phát trên kênh YouTube của King Amusement Creative, video quảng cáo thứ hai cho bộ anime Jellyfish Can't Swim In the Night khám phá cuộc sống hàng ngày của Mahiru Kozuki, Kanon Yamanochi, Kiwi, Mei, Akari và những người khác, thành lập 'JELEE'.

An enigmatic character, as seen in the trailer (Image via Doga Kobo)

An enigmatic character, as seen in the trailer (Image via Doga Kobo)

Đoạn clip ngắn ghi lại không khí siêu thực của Shibuya ban đêm, với những bức tranh phun sáng, đèn sáng và hiện tượng siêu nhiên. Nó cũng cho thấy cách các nhân vật chính đấu tranh để tìm thấy 'tình yêu thực sự' của mình.

A still from the anime (Image via Doga Kobo)

A still from the anime (Image via Doga Kobo)

Ngoài trailer, trang web và tài khoản X (@Yorukura_anime) của bộ anime Jellyfish Can't Swim In the Night đã tiết lộ dàn diễn viên bổ sung cho chương trình. Sumire Uesaka sẽ lồng tiếng cho Miko, trong khi Miho Okasaki đóng vai Mero Seto. Dàn diễn viên khác bao gồm Yukina Shuto vai Momoko Yanagi và Sally Amaki vai Akari Suzumura.

Nhạc Nền và Nhân Sự

Chi tiết về các bài hát mở đầu và kết thúc cho anime đã được công bố. Nghệ sĩ âm nhạc Nhật Bản, KanoeRana trình bày bài hát mở đầu của tiêu đề, mang tên Irodori, có nghĩa là Coloring trong tiếng Anh.

Trong khi đó, Anna Tsurushima hát bài hát kết thúc, Ichi-Nichi wa 25-Jikan, có nghĩa là Một Ngày Là 25 Giờ trong tiếng Anh. Thú vị, trailer mới nhất cho bộ anime Jellyfish Can't Swim In the Night giới thiệu trước những bài hát nền.

Ngoài dàn diễn viên và bài hát nền, ekip của anime cũng đã công bố tên của nhân sự bổ sung. Miyu Hattori được liệt kê là người thiết kế đạo cụ, trong khi Yuji Kaneko là giám đốc nghệ thuật. Chiaki NakajimaShuri sẽ góp phần thiết kế nhân vật phụ.