Dragon Ball DAIMA - Một Sự Trở Lại Kỳ Diệu

Dragon Ball DAIMA - Một Sự Trở Lại Kỳ Diệu

Một bài viết vui nhộn và hóm hỉnh về Dragon Ball DAIMA - dự án anime mới nhất của series Dragon Ball.

Dragon Ball DAIMA - Một Trailer Đầy Hứa Hẹn

Trên ngày 29 tháng 1 năm 2024, Dragon Ball DAIMA đã phát hành một trailer mới, để lộ những cảnh quay sắp tới của dự án anime, với Goku chiếm phần lớn thời gian trên màn hình.

youtube-cover

youtube-cover

Trang chính thức cũng đã tung ra hình ảnh của GokuKrillin vào ngày 29 tháng 1 năm 2024.

Goku as seen in the DAIMA series (Image via Toei Animation)

Goku as seen in the DAIMA series (Image via Toei Animation)

A post on Tweeter (X)

Goku và Krillin Trong Dragon Ball DAIMA

Trailer kéo dài một phút, tập hợp các cảnh hành động đầy kịch tính xoay quanh Son Goku, nhân vật chính của series. Dựa trên ngoại hình, mọi người có thể nghĩ rằng đây là trong một thời đại khi Goku còn là một đứa trẻ.

Tuy nhiên, tóm tắt cho thấy rằng một 'âm mưu' đã khiến các nhân vật trở nên nhỏ bé. Vì vậy, có thể an tâm rằng Goku vẫn giữ được trí tuệ mà anh ấy có khi ở dạng người lớn.

Nhân Sự Chính Trong Dragon Ball DAIMA

Trailer cũng đã tiết lộ những người sẽ làm việc chính trong dự án sắp tới. Yoshitaka YashimaAya Komaki sẽ đạo diễn series này, trong khi Katsuyoshi Nakatsuru sẽ đảm nhận việc thiết kế nhân vật cho dự án sắp tới.

Kịch bản sẽ do Yuuko Kakihara cung cấp. Ông đã viết kịch bản cho một số tiêu đề anime phổ biến như Chihayafuru, Urusei Yatsura, và Cells at Work!! Câu chuyện được ghi công cho chính Akira Toriyama. Trong khi đó, dàn diễn viên chi tiết chưa được tiết lộ, mặc dù chúng ta biết rằng Masako Nozawa sẽ trở lại lồng tiếng cho Goku trong DAIMA.