Tháng 2 vui vẻ với Pokemon GO: Sự kiện, Raid và hấp dẫn nhất

Tháng 2 vui vẻ với Pokemon GO: Sự kiện, Raid và hấp dẫn nhất

Tháng 2 năm 2024 của Pokemon GO hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự kiện hấp dẫn, những trận Raid đặc biệt và nhiều điều thú vị khác.

Giới thiệu

Pokemon GO chính thức tiết lộ lịch trình nội dung cho tháng 2 năm 2024, với nhiều sự kiệnRaid đặc biệt sẽ diễn ra suốt cả tháng.

A key visual for Pokemon GO showing a person climbing a hill with several Pokemon including Pikachu, Chimchar, Piplup, Dialga, and Palkia.

A key visual for Pokemon GO showing a person climbing a hill with several Pokemon including Pikachu, Chimchar, Piplup, Dialga, and Palkia.

Khi trò chơi di động săn bắt quái vật được yêu thích từ Niantic bước vào tháng cuối cùng của mùa 'Timeless Travels', game đã chứng kiến nhiều cập nhật lớn trong những tháng gần đây.

Mùa mới bắt đầu vào tháng 11 tập trung vào Pokemon từ vùng Hisui của Pokemon Legends: Arceus, thêm vào đó là nhiều biến thể Hisuian và tiến hóa mới. Bây giờ, Niantic đang cố gắng kết thúc mùa này một cách hoành tráng với rất nhiều kế hoạch cho tháng 2.

Twitter article posted by Pokémon GO

Sự kiện đặc biệt trong tháng

Niantic đã hé lộ nhiều nội dung mới sẽ đến với Pokemon GO trong tháng 2. Nhà phát triển gần đây đã tiết lộ sự kiện Tết Nguyên đán sẽ diễn ra trong tuần đầu tiên của tháng 2, bổ sung Drampa là Pokemon mới nhất của trò chơi và tăng cường xuất hiện của nhiều loại Pokemon Rồng.

Niantic cũng đã giới thiệu Pokemon Community Day của tháng 2, với Chansey sẽ là tâm điểm của sự kiện. Bây giờ, Niantic đã chia sẻ toàn bộ lịch trình sự kiện diễn ra trong tháng thứ 2 của năm 2024.

Bài đăng mới nhất được chia sẻ bởi tài khoản truyền thông chính thức của Pokemon GO tiết lộ loạt sự kiện diễn ra suốt tháng 2. Tháng 2 sẽ chào đón sự kiện hàng năm Pokemon GO Tour, tập trung vào vùng Sinnoh với Raids đặc biệt năm sao cho Dialga và Palkia vào cuối tuần cuối cùng của tháng.

Lịch trình nội dung tháng 2

Five-Star Raids

15 đến 20 tháng 2: Darkrai

20 và 21 tháng 2: Cresselia

21 và 22 tháng 2: Uxie (khu vực châu Á-Thái Bình Dương), Mesprit (châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Ấn Độ), Azelf (Châu Mỹ và Greenland)

22 và 23 tháng 2: Heatran

23 đến 26 tháng 2: Origin Forme Giratina

26 đến 1 tháng 3: Cresselia, Heatran

Shadow Raids

Trong các ngày cuối tuần: Shadow Articuno

Pokemon Go Tour: Sinnoh - Global Raid Bosses (24 và 25 tháng 2)

Dialga

Origin Forme Dialga

Palkia

Origin Forme Palkia

Mega Raids

31 tháng 1 đến 15 tháng 2: Mega Latias, Mega Latios

15 đến 22 tháng 2: Mega Absol

22 đến 1 tháng 3: Mega Garchomp

...

Những điều thú vị khác

Cùng với các sự kiện lớn, Pokemon GO sẽ tổ chức một loạt sự kiện đặc biệt Raid HoursMega Raids trong tháng 2. Mỗi thứ Tư của tháng sẽ có một Pokemon Huyền Thoại khác, với Raid Hours của tháng 2 sẽ có sự góp mặt của một Pokemon Huyền Thoại hoặc Thần Thánh khác nhau từ vùng Sinnoh mỗi tuần. Mega Raids cũng sẽ có mặt suốt cả tháng cho Mega Latios và Latias, Mega Absol và Mega Garchomp.

Spotlight Hours của tháng 2 sẽ cung cấp tỷ lệ xuất hiện tăng cao cho Dratini, Munna, cũng như cả Kanto và Alolan Sandshrew.

Với một loạt sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra trong tháng 2, tháng 1 đã chứng kiến nhiều nội dung mới được thêm vào Pokemon GO. Đầu năm 2024 đã chào đón một số loài mới vào trò chơi, bao gồm các Pokemon như Annihalape, Varoom và Revavroom, người đã xuất hiện lần đầu trong Pokemon Scarlet và Violet. Tháng 1 cũng bổ sung một số biến thể Pokemon mới như Hisuian Typhlosion và hình dạng Shiny của Cutiefly và Ribombee. Lịch trình nội dung Pokemon GO của tháng 2 trông rất sôi động với rất nhiều nội dung mới cho người hâm mộ sắp tới.