Pokemon GO: Sự kiện Tết Nguyên đán 2024

Pokemon GO: Sự kiện Tết Nguyên đán 2024

Một bài viết thú vị về sự kiện Tết Nguyên đán trong tựa game Pokemon GO năm 2024, với sự xuất hiện của Pokemon rồng mới và nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Tựa Game Pokemon GO và Sự Kiện Tết Nguyên Đán

Chào anh em game thủ và fan cứng của Pokemon GO! Đã bao giờ anh em dân cày nghĩ đến việc săn lùng những loài Pokemon rồng chưa? Nếu chưa, thì chuẩn bị tinh thần vì sự kiện Tết Nguyên Đán năm nay sẽ khiến anh em đau thận với sự xuất hiện của một loài Pokemon rồng hoàn toàn mới!

Twitter article posted by Pokémon GO

Sự Kiện Tết Nguyên Đán 2024

Sự kiện Tết Nguyên Đán của Pokemon GO năm nay hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị. Đây là dịp để anh em game thủ có cơ hội gặp gỡ Drampa - một loài Pokemon rồng mới toanh trong thế giới Pokemon GO. Niantic không chỉ mang đến Drampa mà còn tăng tỷ lệ xuất hiện của nhiều loài Pokemon rồng khác, cùng với phiên bản Shiny mới nữa đấy!

Những Phần Thưởng Đặc Biệt

Ngoài việc săn lùng Drampa, anh em game thủ còn có cơ hội gặp gỡ nhiều loài Pokemon khác như Magikarp, Dratini, Shuckle, Fennekin, Skrelp, Noibat, Jangmo-o và nhiều loại Pokemon khác nữa. Đừng quên sẵn sàng tham gia vào các trận Raids với Dratini, Deino, Goomy, Druddigon, Turtonator, và Drampa. Ngoài ra, anh em còn có thể gặp gỡ những loài Pokemon quen thuộc thông qua Field Research Encounters.

Thách Thức Toàn Cầu

Sự kiện Tết Nguyên Đán của Pokemon GO cũng đưa ra thách thức toàn cầu cho anh em game thủ. Nhiệm vụ là hoàn thành 1,000,000,000 Nice Throws trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Đạt các mốc nhất định sẽ mở khóa những phần thưởng độc quyền khác nhau cho toàn bộ sự kiện.

Những Phần Thưởng Thêm

Ngoài việc săn lùng Pokemon, anh em game thủ còn có cơ hội nhận được những phần thưởng đặc biệt khác như tăng cơ hội trở thành Lucky Friends, nhận Candy XL cho các lần bắt Pokemon thành công, và nhiều phần thưởng khác nữa.