Hóng ngay sự kiện Pokemon GO: Bí mật về Shiny Shadow Zubat

Hóng ngay sự kiện Pokemon GO: Bí mật về Shiny Shadow Zubat

Trời ơi tin được không, một game thủ Pokemon GO may mắn đã bắt được một con Shiny Shadow Zubat, một loại Pokemon hiếm mà hiện tại chưa có sẵn trong game. Có thể đây là dấu hiệu cho sự kiện Taken Treasures sắp tới, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ với những Pokemon Shadow mới.

Khám phá ngay: Shadow Zubat và Sự kiện Taken Treasures

Anh em game thủ Pokemon GO đã đón nhận một tin vui khi một người chơi may mắn đã bắt được một con Shadow Zubat phiên bản Shiny, điều mà hiện tại không thể xảy ra theo cách chính thức. Có thể Shadow Zubat sẽ xuất hiện trong sự kiện Taken Treasures của Pokemon GO, dự kiến diễn ra vào ngày 27 tháng 1, với hứa hẹn đưa đến nhiều loại Pokemon Shadow mới trong game.

Twitter article posted by ItJustWorks TL 50

Bí mật về Shiny Shadow Zubat

Anh em dân cày Pokemon GO đều ngạc nhiên trước thông tin một game thủ có tên ItJustWorks9 tiết lộ rằng mẹ anh ta gần đây đã bắt được một con Shiny XXL Shadow Zubat. Xét theo lý thuyết, loại Pokemon này chưa được tung ra chính thức, nên có thể đó là một lỗi kỹ thuật. Điều đáng ngạc nhiên hơn, Shiny Pokemon rất hiếm trong Pokemon GO. Mặc dù vẫn chưa rõ lúc nào Shadow Zubat sẽ được phát hành cho người chơi Pokemon GO, nhưng có tin đồn rằng một nhân vật của Team GO Rocket trong sự kiện Taken Treasures sắp tới có thể sẽ sử dụng loại Pokemon này.

Sự kiện Taken Treasures và Thêm 2 loại Pokemon mới

Sự kiện Taken Treasures sẽ tập trung vào Team GO Rocket và diễn ra từ ngày 27 tháng 1 đến 1 tháng 2. Trong khoảng thời gian này, người chơi sẽ có cơ hội tìm thấy những loại Pokemon Shadow độc đáo và chiến đấu với các thành viên của Team GO Rocket. Ngoài những loại Shadow Pokemon quen thuộc, những loại mới như Shadow Kyogre và Shadow Ho-Oh sẽ xuất hiện lần đầu trong game và chỉ có thể tìm thấy thông qua việc hoàn thành sự kiện nghiên cứu mùa lễ trong tuần. Ngoài ra, Taken Treasures cũng sẽ thêm 2 loại Pokemon mới vào Pokemon GO, đó là VaroomRevavroom, xuất hiện ban đầu trong Pokemon Scarlet và Violet.

Sự kiện Lễ Tết Nguyên Đán trong Pokemon GO

Sự kiện Lễ Tết Nguyên Đán của Pokemon GO cũng là một sự kiện lớn sắp tới. Niantic vừa công bố rằng sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 11 tháng 2. Trong khoảng thời gian này, người chơi sẽ có cơ hội gặp nhiều loại Pokemon thuộc hệ rồng hơn bình thường. Ngoài ra, Drampa sẽ được giới thiệu vào Pokemon GO, kèm theo tỷ lệ xuất hiện tăng cho cả loại Pokemon này và phiên bản Shiny của nó. Sự kiện Lễ Tết Nguyên Đán cũng sẽ có nhiệm vụ Thách thức Toàn cầu, yêu cầu người chơi từ khắp nơi trên thế giới hoàn thành 1,000,000,000 lần Nice Throws trong tuần. Nếu cộng đồng vượt qua con số này, họ sẽ được hưởng những phần thưởng độc quyền mà chưa được tiết lộ.