Carnival of Love - Sự Kiện Pokemon GO Đón Valentine

Carnival of Love - Sự Kiện Pokemon GO Đón Valentine

Trong sự kiện Carnival of Love, Pokemon GO sẽ ra mắt Pokemon Oricorio bản Shiny, mang đến không khí lãng mạn cho ngày Valentine.

Giới Thiệu Sự Kiện

Các anh em game thủ đã sẵn sàng cho một sự kiện lãng mạn chưa? Đúng vậy, sự kiện Carnival of Love của Pokemon GO đã hé lộ chi tiết về việc ra mắt Pokemon Oricorio bản Shiny, tạo nên một không khí đặc biệt trong dịp Valentine.

pokemon-go-details-carnival-of-love-event-includes-shiny-debut-1

pokemon-go-details-carnival-of-love-event-includes-shiny-debut-1

Sự Kiện Lãng Mạn Cho Valentine

Mỗi tháng, Pokemon GO đều tổ chức nhiều sự kiện, tạo cơ hội cho game thủ săn lùng những Pokemon đặc biệt. Ngoài Community Days, còn có những sự kiện định kỳ khác như Hatch Day, Pokemon GO Fest và Valentine's Day. Và để đón chào ngày Valentine, Pokemon GO thường tổ chức một sự kiện hàng năm với sự xuất hiện của những Pokemon màu hồng như Chansey, Luvdisc và Hoppip. Đôi khi, sự kiện cũng bao gồm những sinh vật khác như shiny Tapu Lele, một trong những Pokemon huyền thoại bản Shiny tốt nhất của Pokemon GO.

Chi Tiết Sự Kiện

Sự kiện Carnival of Love sẽ bắt đầu từ ngày 13 tháng 2 lúc 10 giờ sáng và kết thúc vào ngày 15 tháng 2 lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương. Trong thời gian này, game thủ sẽ có cơ hội bắt gặp Baile Style Oricorio tại châu Âu, Trung Đông và châu Phi, và Pom-Pom Style Oricorio tại châu Mỹ. Trong khi đó, Pa'u Style Oricorio sẽ xuất hiện trên các đảo châu Phi, châu Á, Thái Bình Dương và Caribe, và những người huấn luyện viên tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương sẽ thấy Sensu Style Oricorio. Flabebe cũng là một Pokemon đặc biệt chỉ xuất hiện tại một số khu vực trong sự kiện này. Các huấn luyện viên tại châu Âu, Trung Đông và châu Phi sẽ gặp Red Flower Flabebe, với Blue Flabebe xuất hiện tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, và Yellow Flower Flabebe tại châu Mỹ. Ngoài ra, sự kiện cũng tăng tỷ lệ xuất hiện của sáu Pokemon khác như Quaxly và Skitty.

Thông Tin Chi Tiết Sự Kiện

Thông tin chi tiết sự kiện Carnival of Love: Ngày: Thứ Ba, 13 tháng 2, 2024, lúc 10 giờ sáng đến thứ Năm, 15 tháng 2, 2024, lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương. Pokemon mới: Shiny Oricorio. Trong thời gian sự kiện, Pokemon GO sẽ cho phép game thủ biến hình Natural Form Furfrou thành Heart Trim Furfrou với 25 Furfrou Candy và 10,000 Stardust. Nhiệm vụ nghiên cứu sẽ thưởng cho game thủ cơ hội gặp Snubbull, Roselia, Clamperl, Luvdisc, Furfrou, Stufful và Spinda với họa tiết trái tim, xuất hiện trong một sự kiện Valentine's Day trước đó. Những người tham gia Collection Challenge sẽ nhận được kinh nghiệm, Stardust và cơ hội gặp Roserade. Sự kiện cũng sẽ tặng hai Candy XL đảm bảo khi tiến hóa Pokemon, và tăng cơ hội nhận Candy XL khi đi bộ cùng Buddy Pokemon. Một Nghiên Cứu Trả Phí mới sẽ được mở, và những người huấn luyện viên ở Brazil sẽ nhận được gấp đôi kinh nghiệm khi bắt Pokemon để chào mừng Lễ Hội Brazil.

Kết Luận

Tháng 2 sẽ là thời điểm của hàng loạt sự kiện như Raid HoursMega Raids, cùng với sự kiện đặc biệt Pokemon GO Tour. Cùng với Carnival of Love, anh em game thủ Pokemon GO sẽ có đủ nội dung để giữ cho mình bận rộn suốt cả tháng.