Pokemon GO: Thay Đổi Gây Sốc Cho Anh Em Game Thủ Android

Pokemon GO: Thay Đổi Gây Sốc Cho Anh Em Game Thủ Android

Niantic thông báo về một thay đổi gây tranh cãi đối với Pokemon GO đặc biệt ảnh hưởng đến những người chơi trên thiết bị Android.

Thay Đổi Đáng Chú Ý Cho Người Chơi Pokemon GO Trên Android

Pokemon GO sắp thay đổi cách người dùng Android đổi mã code trong trò chơi di động tăng cường thực tế, buộc họ phải truy cập vào cửa hàng trực tuyến Pokemon GO thay vì cho phép họ đổi mã thông qua ứng dụng. Mặc dù có thể không còn phổ biến như năm 2016 hoặc trong đại dịch, Pokemon GO vẫn là một trong những trò chơi di động lớn nhất hiện nay.

pokemon go earth logo

pokemon go earth logo

Có nhiều cách mà Niantic giữ cho người chơi Pokemon GO quay lại trò chơi. Cách chính là thông qua nội dung mới, như thêm Pokemon mới để người chơi bắt hoặc giới thiệu các tính năng chơi game mới để làm mới công thức. Đôi khi, người chơi có thể nhận được mã khuyến mãi mà họ có thể đổi lấy các vật phẩm miễn phí trong trò chơi, đó cũng là một cách để giữ người chơi quay lại Pokemon GO thường xuyên.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Thay Đổi Đối Với Người Chơi Android

Bắt đầu từ ngày 13 tháng 2, người chơi Pokemon GO trên Android sẽ không còn có thể đổi mã code trực tiếp qua ứng dụng, mà thay vào đó phải truy cập vào cửa hàng trực tuyến Pokemon GO. Niantic đã nói rằng họ hy vọng điều này sẽ là 'một quá trình chuyển đổi dễ dàng' đối với người chơi Pokemon GO, nhưng fan hâm mộ không mất nhiều thời gian để bày tỏ sự bực tức của mình trên mạng xã hội.

Việc đổi mã code Pokemon GO trở nên không tiện lợi hơn, vì vậy nhiều người không hài lòng với sự thay đổi này. Đáng chú ý là người dùng iOS đã phải làm như vậy từ trước, vì vậy sớm thôi, hai phiên bản của trò chơi sẽ hoạt động giống nhau khi đến việc đổi mã code.

Sự Thay Đổi Gây Sốc Trong Pokemon GO

Người chơi Pokemon GO trên Android có thể phản ứng tiêu cực với sự thay đổi này, nhưng đây hoàn toàn không phải lần đầu tiên Niantic thực hiện một thay đổi gây tranh cãi trong trò chơi. Nhiều người sẽ nhớ lại khi Pokemon GO áp đặt hạn chế trên Remote Raid Passes, gây phẫn nộ trong cộng đồng và khiến một số người nói họ sẽ tẩy chay trò chơi. Niantic không thay đổi quyết định của mình, và khó có khả năng họ sẽ thay đổi quyết định trong trường hợp này. Về việc tại sao Niantic thực hiện thay đổi này, không có giải thích nào được cung cấp.

Sự thay đổi này làm thất vọng, nhưng có lẽ sẽ có một số tin tức hấp dẫn về Pokemon GO mà fan hâm mộ có thể mong chờ trong tương lai gần. Ngày Pokemon sắp diễn ra vào ngày 27 tháng 2, và trong khi các chi tiết cho sự kiện chưa được công bố vào thời điểm này, nhiều người đang mong đợi thông báo lớn cho các trò chơi Pokemon hiện có, như Pokemon GO. Nếu tương lai của Pokemon GO đủ sáng sủa, người chơi bực tức có thể bỏ qua vấn đề này và những người chơi không chơi từ lâu có thể thậm chí được thuyết phục quay lại trò chơi.