Bão Hisuian Decidueye đổ bộ trong Raid Day tháng 2 năm 2024

Bão Hisuian Decidueye đổ bộ trong Raid Day tháng 2 năm 2024

Bài viết này sẽ cung cấp chi tiết về sự kiện Raid Day tháng 2 năm 2024 của Pokemon GO, với sự xuất hiện của Hisuian Decidueye.

Hisuian Decidueye - Ngôi sao sáng nhất trong Raid Day tháng 2

Đã có thông tin chính thức về sự kiện Raid Day tháng 2 năm 2024 của Pokemon GO, với sự xuất hiện của Hisuian Decidueye - một trong những Pokemon nổi bật nhất trong thế giới Pokemon.

A key visual for Pokemon GO's Timeless Travels season depicting Hisuian Decidueye.

A key visual for Pokemon GO's Timeless Travels season depicting Hisuian Decidueye.

Trò chơi di động bắt monster cực kỳ nổi tiếng từ Niantic luôn mang đến hàng loạt sự kiện hàng tháng, trong đó có cơ hội tìm gặp các loại Pokemon cụ thể và các sự kiện có thời gian giới hạn. Ngoài ra, Community Days hàng tháng của Pokemon GO cũng trở thành một trong những sự kiện phổ biến nhất, cùng với các sự kiện khác như Eggs-Pedition Access mang đến những ưu đãi đặc biệt.

Twitter article posted by Pokémon GO

Hisuian Decidueye - Ngọn lửa trong mùa du lịch Timeless Travels

Với mùa du lịch Timeless Travels tập trung vào Hisui sắp kết thúc vào tháng tới, Niantic đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho fan để thu thập các dạng Pokemon mới từ Pokemon Legends: Arceus.

Các sự kiện từ khi mùa du lịch bắt đầu đã giới thiệu các Pokemon mới như Wyrdeer, Kleavor và các dạng Hisuian của các Pokemon bắt đầu trong Pokemon Legends: Arceus. Người chơi cũng có thể thu thập rất nhiều các biến thể Hisuian khác cho các Pokemon như Growlithe và Sneasel thông qua các cuộc gặp gỡ hoang dã trong Pokemon GO.

Sự kiện Raid Day tháng 2 và những ưu đãi hấp dẫn

Pokemon GO đã chính thức tiết lộ tất cả chi tiết về Raid Day tháng 2 với sự xuất hiện của Hisuian Decidueye, mang đến cho người chơi một cái nhìn tổng quan về tất cả các ưu đãi có sẵn.

Raid Day tháng 2 sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 2 từ 14:00 đến 17:00 giờ địa phương với sự gia tăng các lần xuất hiện Raid cho Hisuian Decidueye. Người chơi sẽ được hưởng nhiều cách để có thêm Raid Passes, bao gồm năm Passes bổ sung từ việc quay Gym Discs và một giới hạn Remote Raid tăng lên. Sự kiện cũng sẽ có một loại vé cao cấp, mang đến cơ hội tăng cao để nhận Rare Candy XL và kinh nghiệm và Stardust tăng cao từ Raids.

Ngoài ra, người chơi cũng sẽ có cơ hội tham gia sự kiện premium, mang đến cơ hội để nhận thêm tám Raid Passes từ việc quay Gym Photo Discs, cơ hội tăng cao để nhận Rare Candy XL, tăng 50% kinh nghiệm từ Raid Battles và 2x Stardust từ Raid Battles.

Nhiều sự kiện hấp dẫn khác trong tháng 2

Sự kiện Raid Day với Hisuian Decidueye chỉ là một trong loạt sự kiện mà Pokemon GO đã dự định cho tháng 2. Tháng 2 sẽ là nơi diễn ra hai sự kiện giới hạn lớn, với sự kiện Năm mới Lunar của Pokemon GO diễn ra trong tuần đầu tiên của tháng và sự kiện 'Carnival of Love' trong dịp Valentine.

Ngoài ra, Pokemon GO cũng sẽ tập trung mạnh mẽ vào các Pokemon Sinnoh trong tháng 2, với nhiều raid năm sao cho các Pokemon huyền thoại Sinnoh như Darkrai và Cresselia. Niantic sẽ kết thúc tháng 2 với sự kiện thường niên Pokemon GO Tour, với cả sự kiện trực tiếp tại Los Angeles và sự kiện toàn cầu qua ứng dụng.

Nâng cấp và sự kiện lớn sắp tới

Bên cạnh các sự kiện lớn đang đến, Pokemon GO đã có nhiều thay đổi nhỏ gần đây, nhằm mục đích cải thiện các tính năng chất lượng cuộc sống trong trò chơi.

Niantic mới đây đã thêm chức năng 'Heal All' và 'Revive All' vào Pokemon GO, mang đến một cách nhanh chóng để người chơi có thể hồi phục toàn bộ bộ sưu tập của họ. Niantic cũng giới thiệu cải tiến cho Raids, cho phép người chơi solo bỏ qua đếm ngược cho một Raid để thách thức nó một mình. Với những cải tiến chất lượng cuộc sống và các sự kiện lớn đang đến, Niantic đang tạo cho người chơi rất nhiều lý do để chơi Pokemon GO trong tháng 2.