Tekken 8 - Cuộc Chiến Khốc Liệt Trên Đỉnh Thành Công

Tekken 8 - Cuộc Chiến Khốc Liệt Trên Đỉnh Thành Công

Tekken 8 đang vượt xa mong đợi của Bandai Namco, bán được triệu bản chỉ trong vài tuần đầu tiên.

Đỉnh Cao Của Thể Loại Đối Kháng 3D

Tekken 8 đã trở thành một hiện tượng trong cộng đồng game thủ, theo báo cáo tài chính mới nhất từ Bandai Namco. Câu chuyện của Tekken 8 tiếp tục từ nơi mà Tekken 7 năm 2015 kết thúc, với Jin Kazama đã hoàn toàn hồi phục sau những sự kiện trong quá khứ và sẵn sàng thách đấu cha mình Kazuya Mishima để quyết định số phận của thế giới.

Về cơ chế gameplay, Tekken 8 giới thiệu các khái niệm mới như Hệ Thống Nhiệt và Cú Đánh Vòi Rồng, giúp trận đấu trở nên 'hung hăng' hơn so với các phiên bản trước đó. Có cũng các chế độ chơi như Chuyến Phiêu Lưu trong Nhà Máy và Chế Độ Tekken Ball quay trở lại, giữ người chơi quay trở lại để trải nghiệm nhiều hơn.

Twitter article posted by Benji-Sales

Sự Kết Hợp Giữa Cơ Chế Cũ Và Tính Năng Mới

Sự kết hợp giữa cơ chế cũ và tính năng mới trong Tekken 8 đã đem lại kết quả, khi tựa game này được ca ngợi là một trong những phiên bản xuất sắc nhất trong dòng game đối kháng 3D lâu đời. Phần lớn lời khen này đến từ cách trình bày của Tekken 8, với đồ họa Unreal Engine 5 và hệ thống combat nhanh nhẹn được đánh giá cao. Mặc dù có người chỉ trích về việc thiếu các tùy chọn chơi offline, phần lớn fan coi Tekken 8 là điểm khởi đầu tuyệt vời cho người mới và một ứng cử viên đáng chú ý trong làn sóng các phần tiếp theo của các tựa game đối kháng nổi tiếng khác như Street Fighter 6 và Mortal Kombat 1.

Tekken 8 - Đạt Doanh Số Bán Hàng Ấn Tượng

Doanh số bán hàng của Tekken 8 đã vượt xa mong đợi, khi Bandai Namco mới đây công bố doanh thu trong quý ba của năm tài chính hiện tại. Theo các báo cáo và bình luận từ phóng viên game và người dùng Twitter BenjiSales, Tekken 8 đã vượt qua kỳ vọng của công ty khi bán được hơn hai triệu bản chỉ trong ít hơn ba tuần sau khi ra mắt. So với Tekken 7 thành công, cần khoảng hai tháng để đạt cột mốc tương tự, điều này cho thấy Tekken 8 đã trở thành một thành công tài chính lớn cho Bandai Namco.